top of page

Cách học đàn Organ cơ bản nhanh nhất, hiệu quả nhất

Updated: Nov 14, 2020

Âm nhạc luôn luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Đây là nguồn cảm hứng khiến cho chúng ta trở nên vui vẻ hơn, yêu đời hơn, lạc quan hơn, giảm thiểu tối đa những mệt mỏi, căng thẳng, stress của công việc, học tập, cuộc sống bận rộn hàng ngày. Chính vì điều này mà chúng ta không thể sống được nếu như không có âm nhạc. Là một dạng đàn có thiết kế bên ngoài khá giống với piano, việc học đàn organ hiện nay không còn quá xa lạ với bất kỳ ai nữa, đặc biệt là những người có niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc, với cây đàn organ này. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết mọi người đều muốn mình có thể làm chủ được cây đàn organ, thỏa sức chơi đàn organ một cách nhanh chóng nhất. Chính vì thế mà hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc cách học đàn Organ nhanh nhất, hiệu quả nhất để mọi người cùng tham khảo.

Cách học đàn Organ Nhanh nhất, Cơ bản Hiệu quả


Cách học đàn Organ cơ bản Nhanh nhất, Hiệu quả nhất

Bước tiếp theo trong cách học đàn organ hiệu quả cơ bản đó chính là bạn sẽ tập tay phải. Những nốt nhạc mà bạn tập tay phải thường là giai điệu chính của bài nhạc. Bạn nên nhớ khi tập đàn thì bạn nên hát theo nốt nhạc và chân giữ nhịp để có thể vững nhịp và nhanh nhớ nốt hơn nhé.  Tiếp đến là tập hợp âm bằng tay trái. Đàn organ cơ bản có hợp âm bao gồm khá nhiều nốt nhạc cùng một lúc, chính vì thế mà bạn sẽ cần phải tập hợp âm và chuyển tay để cho quen với những hợp âm của bài hát. Bạn nên lưu ý rằng bạn nên đàn những thể đảm của hợp âm bởi hiệu ứng âm thanh của chúng khá giống nhau, nhanh thuộc và dễ chuyển tay.


Sau khi đã tập cả tay trái, tay phải rồi thì bạn sẽ tiến hành ghép cả hai tay vào với nhau. Có thể nói đây là bước quan trọng cũng như khó khăn nhất. Tuy nhiến, nếu như bạn đã làm tốt ở bước tập riêng lẻ 2 tay rồi thì nó sẽ không hề khó khăn một chút nào đâu. Bạn vẫn phải nhớ rằng cách học đàn organ cơ bản nhanh nhất đó chính là miệng hát nốt nhạc và chân giữ nhịp để bạn có thể thuộc được bản nhạc này nhanh hơn và đàn nhuần nhuyễn hơn nhé. Tiếp theo đó chính là bạn tiến hành ghép nhạc đệm theo từng bản nhạc. Lúc đầy, bạn hãy ghép tempo chậm thôi, sau đó nếu thấy ổn thì bạn mới tăng dần lên đó đến khi đúng điệu nhạc của bản nhạc đó. Bước cuối cùng đó chính là bạn phải tăng tốc độ của bản nhạc bạn đàn đúng với tốc độ chuẩn của bản nhạc, xử lý sắc thái, âm sắc và kỹ thuật ngón cho hay, cho có hồn


Cách học Organ cơ bản Hiệu quả nhất Nhanh nhất

Chọn địa chỉ học organ cơ bản hiệu quả như thế nào? Để bạn có thể học organ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, bạn hãy đến với những trung tâm dạy đàn, những trường nhạc để tham gia những khóa học đàn organ. Với những cuốn giáo trình tốt nhất, những thiết bị học tập hiện đại và những giáo viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm giảng dạy đàn organ, chúng tôi tin chắc rằng đây là cách học đàn organ cơ bản nhanh nhất mà những người mới tham gia học đàn Organ cơ bản nên tham gia để có thể thỏa mãn được niềm đam mê của mình.


2 views0 comments
bottom of page