top of page

Giáo trình, Sách, Tài liệu học đàn Ukulele

Updated: Nov 14, 2020

Hiện nay, nhu cầu tham gia khóa học ukulele đang tăng rất nhiều trong xã hội, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cây đàn, tiếng đàn ukuele tại những địa điểm tụ tập của các bạn trẻ, trong những buổi tiệc liên hoan nhỏ, trong những chuyến đi dã ngoại, đi phượt của những nhóm phượt, trong các quán café nhỏ, hay đơn giản là những bạn vừa chơi ukulele, vừa đệm hát post lên mạng mỗi khi rảnh rỗi…

Bên cạnh đó, việc tự học đàn ukulele có nhiều ưu điểm thuận lợi hơn khi học guitar rất nhiều. Bạn có thể tự học chúng thông qua tài liệu tự học đàn ukulele như những cuốn giáo trình, những cuốn sách tự học ukulele, hay thậm chí là bạn có thể học chúng thông qua những video trên mạng. Cây đàn ukulele gọn nhẹ hơn guitar rất nhiều, nó có tính cơ động vì thế được các bạn trẻ luôn mang theo mình đến bất kỳ nơi nào mà họ muốn. Không chỉ có thế, giá thành của nó cũng khá rẻ và bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được chúng. Và tuổi thọ của loại nhạc cụ này thường lâu dài, vì thế bạn có thể chơi nó thường xuyên mà không phải sợ nhanh bị hỏng.

Giáo trình, Sách, Tài liệu học đàn Ukulele

Khi nào thì nên tìm Sách/ Giáo Trình/ Tài Liệu học đàn ukulele

Học ukulele hay bất kỳ một loại nhạc cụ nào, một điều gì mới nào thì việc đầu tiên và vô cùng quan trọng đó là tầm sư học đạo. Có nghĩa là bạn sẽ phải tự tìm kiếm cho mình một người biết chơi ukulele để hướng dẫn bạn học, hay đơn giản bạn hãy đến những trường nhạc, trung tâm nhạc để tham gia khóa học đàn ukulele. Tuy nhiên, có rất nhiều người không có đủ kinh phí hay không có nhiều thời gian để tham gia một khóa học thì họ có thể tìm cho mình giáo trình học ukulele để tự tìm hiểu, tự học.

Với một bộ giáo trình, tài liệu tự học đàn ukulele thì nó sẽ có vai trò như một người hướng dẫn có thể hướng dẫn bạn cách học, cách chơi đàn ukulele, bổ sung cho bạn đầy đủ những kiên thức về nhạc lý cùng rất nhiều nhưng thông tin, kiến thức bổ ích và quan trọng. Tuy nhiên để có thể tìm tài liệu học đàn ukulele, hay, chi tiết và quan trọng là nó phù hợp với bạn thì đây thực sự không phải là một chuyện đơn giản, và nó rất mất thời gian.


Giáo trình, Sách, Tài liệu học đàn Ukulele

Yêu cầu về tài liệu học đàn ukulele

  1. Bạn nên chọn những bộ tài liệu hướng dẫn học ukulele bằng tiếng việt, nó sẽ giúp cho những người có nhu cầu học đàn ukulele ngay tại nhà có thể dễ dàng cũng như nắm vững được những kiến thức về nhạc lý cơ bản một cách nhanh nhất.

  2. Giáo trình Ukulele được xây dựng với tiêu chí dễ học, dễ hiểu để những người chưa có kiến thức về nhạc lý và ukulele có thể biết học và làm chủ ukulele trong thời gian nhanh nhất.

  3. Giáo trình học Ukulele phải bao gồm 2 phần là phần lý thuyết và phần thực hành. Phần lý thuyết sẽ giúp cho người học học được kiến thức cơ bản về nhạc lý như nhịp, điệu, hòa thanh, cách bấm để áp dụng vào phần thực hành. Lợi ích mà tài liệu học đàn ukulele mang đến

  4. Sau khi bạn đọc xong tài liệu về việc học đàn ukulele, chắc chắn bạn sẽ thấy rằng đây không phải là một nhạc cụ khó, nó không chỉ dễ chơi mà bạn còn có thể phát huy tất cả khả năng mà ukulele mang lại để mở rộng thêm sự phong phú cho bài hát được chơi bằng ukulele.

  5. Tài liệu tự học đàn ukulele phù hợp với hầu hết người học. Bạn chưa biết gì về nhạc lý, chưa biết chơi ukulele, chưa từng cầm đàn ukulele bao giờ nhưng lại biết chơi một số nhạc cụ khác,…. Đây chính là cuốn tài liệu dành cho bạn.

  6. Khi bạn tập luyện chơi đàn ukulele tại nhà thật nhiều với cuốn giáo trình này, bạn sẽ càng nhanh chóng nắm được những kiến thức về ukulele, biết chơi ukulele một cách nhanh nhất và tốt nhất.

  7. Sau khi đã học chơi ukulele thông qua tài liệu học ukulele, bạn sẽ có thể hiểu được tổng quan về việc chơi đàn ukulele, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập tành tìm hiểu và chơi loại nhạc cụ này.

  8. Bạn sẽ có thể chơi được nhạc cụ này trong thời gian nhanh nhất có thể chỉ với cuốn giáo trình học ukulele chuẩn.

Giáo trình, Tài liệu học đàn Ukulele – FREE Download

Nếu bạn có nhu cầu học đàn UKULELE để thỏa mãn niềm Đam mê, Nâng cao kỹ năng chơi đàn UKULELE hay chỉ đơn giản là muốn làm biết đánh một nhạc cụ nào đó thì Việt Thương School là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham gia học tập và rèn luyện. Tại Việt Thương bạn sẽ lựa chọn Khung giờ phù hợp để học tập, Có thể học theo yêu cầu như: Học cơ bản, Nâng cao, Biểu diễn, Luyện thi, Học những bài hát mình thích... Có lớp cho Trẻ em Người lớn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin đừng ngần ngại, hãy Liên hệ với HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn giải đáp tốt nhất nhé!!!


3 views0 comments
bottom of page