top of page

Hướng dẫn cách phân biệt kích thước của đàn Violin

Updated: Nov 27, 2020

Đàn Violin là loại đàn có kích thước nhỏ nhất và thanh âm cao nhất trong họ vĩ cầm, nó tạo ra những âm thanh vô cùng độc đáo mang đến sự hài lòng cho người chơi. Chính vì vậy mà cây đàn này ngày càng được nhiều người lựa chọn để tập luyện.

Điều đặc biệt của cây đàn Violin là sự đa dạng về kích thước của nó, đối với mỗi kích thước khác nhau nó sẽ phù hợp cho từng đối tượng cũng như mục đích sử dụng riêng. Vì vậy mà việc lựa chọn được 1 cây đàn với kích thước phù hợp sẽ có vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến việc chơi đàn Violin hiệu quả của bạn. Nếu như bạn chưa biết cách chọn kích thước đàn sao cho phù hợp thì hãy tham khảo hướng dẫn cách phân biệt kích thước của đàn Violin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách phân biệt kích thước của đàn Violin

Đàn Violin có sự đa dạng về kích thước phù hợp cho từng độ tuổi cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Do đó khi mới bắt đầu tiếp xúc với nó thì có thể bạn chưa rõ cách phân biệt kích thước của đàn Violin. Tuy nhiên sau khi đã có thời gian tìm hiểu thì việc  phân biệt kích thước đàn với bạn cũng sẽ trở nên thật đơn giản.

Theo kích thước, đàn Violin được chia ra thành các loại sau:

– Đàn Violin kích thước 1/16: Loại đàn này thích hợp dành cho các bé có độ tuổi từ 2-3 tuổi, phù hợp với chiều dài cánh tay 40-45cm.

– Đàn Violin kích thước 1/10: Nó cũng phù hợp với các bé yêu Violin ở độ tuổi từ 2-3 tuổi, thích hợp với chiều dài cánh tay 43-48cm.

– Đàn Violin có kích thước 1/8 sẽ lớn hơn 1 chút phù hợp với chiều dài cánh tay 45-50cm, dành cho các bé từ 3-5 tuổi.

– Đàn Violin kích thước 1/8: Loại đàn này phù hợp cho những bé từ 4-7 tuổi, với chiều dài cánh tay từ 47-52 cm. Những cây đàn Violin có kích thước đàn 1/4 là kích thước được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhất cho bé yêu của mình.

– Đàn Violin có kích thước ½, phù hợp với chiều dài cánh tay 52-56.5cm của các bé trong độ tuổi từ 6-10 tuổi. Ở độ tuổi này, việc cho trẻ tiếp xúc với đàn Violin sẽ giúp các bé có cơ hội tốt nhất thể hiện tài năng của mình với Violin.

– Đàn Violin có kích thước 3/4, 4/4 phù hợp với chiều dài cánh tay 56,5 – 60cm, phù hợp với độ tuổi từ 9 tuổi trở nên. Đây cũng là kích thước đàn Violin đang chiếm được nhiều tình cảm của người yêu Violin nhất từ trẻ em đến người lớn, từ người chơi đàn không chuyên đến chuyên nghiệp.

– Ngoài ra, thì cũng còn có 1 số loại đàn Violin với kích thước nhỏ hơn như 1/32, 1/64, tuy nhiên thì những loại Violin nhỏ như vậy chỉ sản xuất khi có khách đặt riêng.

Với những chia sẻ của chúng tôi về cách phân biệt kích thước đàn Violin trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất. Đồng thời đây cũng là cơ sở để giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 cây Violin tốt nhất, phù hợp với bản thân.


Địa chỉ mua đàn Violin uy tín, chính hãng

Bất cứ ai khi có nhu cầu tìm kiếm 1 cây đàn Violin hay bất kỳ loại nhạc cụ nào khác thì đều đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi như ở đâu bán đàn chất lượng tốt nhất? Hay ở đâu bán với mức giá rẻ nhất?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ thì Việt Thương đang là một địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn để mua đàn Violin cũng như các loại nhạc cụ khác. Tại đây với các loại đàn Violin đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về kích thước, kiểu dáng…đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Đến với Việt Thương bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên, giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 cây đàn Violin tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, với mức giá sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường thì đây chính là điều mà giúp cho khách hàng được yên tâm khi lựa chọn mua đàn Violin, mua nhạc cụ tại đây.

4 views0 comments
bottom of page