top of page

Hợp âm và Sheet nhạc Ai đưa em về – Hương Lan

Hợp âm và Sheet nhạc Ai đưa em về – Hương Lan

Chia sẻ cho các bạn hợp âm và Sheet nhạc bài hát Ai đưa em về do ca sĩ Hương Lan thể hiện và sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ giúp ích cho bạn trong việc chơi nhạc cụ.

1. Đêm [G] nay ai đưa em [Em] về đường [C] khuya sao trời lấp [Am] lánh Đêm nay anh đưa em [D7] về mắt em sao chiếu long [G] lanh Đêm nay khi em đi [Em] rồi đường [C] khuya riêng một mình [Am] tôi Đêm nay khi em đi [D7] rồi tôi về đếm bước lẻ [G] loi [G7]

ĐK: Người yêu [C] ơi trong tình muộn, người yêu [G] ơi trong tình buồn Trọn tình [A] yêu ta đã trao [D7] nhau hãy quên niềm [G] đau [G7] Thời gian [C] ơi xin dừng lại, thời gian [G] ơi xin dừng lại Cho đôi tình [A] nhân yêu trong muộn màng đừng khóc ly [D7] tan

2. Đêm [G] mai ai đưa em [Em] về mình [C] em trên đường phố [Am] vắng Đêm mai ai đưa em [D7] về mắt em lệ ướt long [G] lanh Đêm mai không ai đưa [Em] về người ơi xin đừng hờn [Am] dỗi Đêm mai cô đơn đi [D7] về xin người hãy nhớ tình [G] tôi

Nguồn: Hợp Âm Việt

12 views0 comments
bottom of page