top of page

Hợp âm và Sheet nhạc Gọi đò – Dương Ngọc Thái

Hợp âm và Sheet nhạc Gọi đò – Dương Ngọc Thái

Chia sẻ cho các bạn hợp âm và Sheet nhạc bài hát Gọi đò do ca sĩ Dương Ngọc Thái thể hiện và sáng tác của nhạc sĩ Hồng Xương Long sẽ giúp ích cho bạn trong việc chơi nhạc cụ.

Gọi đò [Dm] ơi! Ai giúp đưa tôi kịp sang đò Bên kia sông [G] này, người ta [C] đang tưng bừng đón [Am] dâu Gọi đò [Dm] ơi! Cớ sao [C] không có ai đưa [G] đò Để con đò [Em] buồn hiu quạnh bến [Am] quê Chẳng còn [G] ai nhớ mong mình [Dm] về

[G] Ngày [Dm] đi, [G] em đưa tôi qua đò [C] chiều Em hứa bao [Am] điều mãi đợi chờ [G] nhau Nhưng mà sao em lại [Dm] quên?

Em quên câu yêu [G] thương, bao năm xa quê [Em] hương nay lại về Sắc son câu [C] thề, mà người [Am] xưa bỏ bến theo [Dm] chồng

Đò [Dm] ơi! [G] Ai đưa tôi qua đò [C] chiều Cho nhắn đôi [Am] điều đến người mình [G] yêu Tiếng hò ai nghe buồn [Dm] thiu

Mai đi xa quê [G] hương mang trong tim yêu [Em] thương Duyên tình đầu thiết tha hôm [C] nào Mà giờ [Am] đây như nước qua [Dm] cầu

Gọi đò [Dm] ơi, gọi đò [Am] ơi… ơi [C] đò, ơi hỡi đò [Dm] ơi Gọi đò [Dm] ơi, gọi đò [Am] ơi… ai đưa tôi qua [C] đò, ơi hỡi đò [Dm] ơi Gọi đò [Dm] ơi, gọi đò [Am] ơi… ơi [C] đò, ơi hỡi đò [D] ơi

Nguồn: Hợp Âm Việt

49 views0 comments
bottom of page