top of page

Khóa học đàn ORGAN cho trẻ em

Updated: Nov 13, 2020

Chắc chắn rằng mỗi bậc phụ huynh đều hiểu được rằng cho trẻ học một bộ môn âm nhạc nào đó sẽ giúp cho trẻ phát triển được toàn diện hơn, tuy nhiên việc mà chúng ta phải đau đầu suy nghĩ đó là cho trẻ học loại nhạc cụ nào.

Khóa học đàn Organ/Keyboard cho trẻ em nào tốt?

Ngày nay, việc cho trẻ theo học những khóa học đàn organ cho trẻ em khá phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Học đàn organ thực sự là một bộ môn vô cùng bổ ích, nó không chỉ giúp cho trẻ có thể giải trí mà còn có tác động rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Đặc biệt là những trẻ đã có năng khiếu về âm nhạc thì việc theo học lớp học này lại càng bổ ích hơn. Dưới đây, trường nhạc vietthuong.edu.vn chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh một khóa học đàn organ trẻ em cũng như một số phân tích nhỏ để có thể giúp ích cho những quyết định của bạn và đưa ra hướng đầu tư phù hợp để bé phát triển hơn.

Khóa Lớp học đàn ORGAN cho trẻ em

Lợi ích của Lớp học đàn Organ cho Trẻ Em

Việc theo học nhạc cụ là đàn Organ khá phù hợp cho những bé có tính cách sôi nổi, cái tính và hướng ngoại bởi đây là loại nhạc cụ không kén người chơi, kể cả những bé đã lớn tuổi, thậm chí là người lớn, người già. Bất kì bé nào có niềm đam mê âm nhạc và muốn bắt đầu học chơi nhạc cụ cũng đều có thể học chơi thành công cây đàn Organ này. Đàn Organ cũng được coi là loại nhạc cụ lý tưởng giúp cho trẻ bắt đầu, nó không quá khó chơi như đàn Piano. Xem thêm: Khóa học đàn Organ tại Tp HCM, Khóa học đàn Organ nâng cao, Khóa học đánh đàn Organ cơ bản, Khóa học đàn Organ đệm hát

Bạn nên cho trẻ học và làm quen với nhạc cụ và âm nhạc từ sớm để bé có thể phát triển tài năng âm nhạc thiên phú của mình. Nếu có thể, bạn có thể cho bé tham gia lớp học đàn organ cho trẻ em ngay từ khi bé 5 tuổi.

Mục đích khi cho trẻ học đàn organ: Việc cho trẻ tham gia những khóa học đàn organ cho trẻ em là sự lựa chọn hàng đầu cho những trẻ có năng khiếu và thích chơi loại nhạc cụ này để rèn luyện cho tính kiên nhẫn và ham học hỏi của bé.

Ngoài ra thì việc học đàn organ còn có thể thỏa mãn được niềm đam mê âm nhạc, đam mê cây đàn organ của trẻ. Giúp cho trẻ phát triển lành mạnh cả về trí tuệ lẫn thể lực. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cho bé chơi một loại nhạc cụ nào đó, trong đó có đàn organ sẽ giúp cho bé trở nên thông minh hơn, nhạy bén hơn và phát triển cơ thể hơn những bé không chơi loại nhạc cụ nào.

Lớp học đàn Organ cho trẻ em

Như chúng tôi đã đề cập, thì việc học đàn organ cho trẻ em là một điều cực kỳ tốt dành cho trẻ em bởi những lý do dưới đây

  1. Những bài học về việc chơi đàn Organ giúp cho trẻ có thể phát triển cũng như hoàn thiện kỹ năng vận động của mình, từ đó, trẻ sẽ trở nên linh hoạt và khéo léo hơn trong việc phối hợp hai bộ phận là tay và mắt. Đây được coi là một kỹ năng vô cùng cần thiết cho cuộc sống của trẻ sau này.

  2. Khi tham gia lớp học chơi đàn organ hay bất kỳ một loại nhạc cụ nào khác thì cũng đều đòi hỏi trẻ phải thực sự tập trung cao độ.

  3. Theo nghiên cứu thì một đứa trẻ biết chơi nhạc cụ kể cả đàn organ sẽ có sự cảm thụ âm nhạc tốt rất nhiều hơn so với những đứa trẻ khác. Chính vì thế việc tham gia khóa học đàn organ cho trẻ em sẽ giúp cho bé có thể nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc của mình, đồng thời hoàn thiện tính cách cũng như nuôi dưỡng tâm hồn của mình được trọn vẹn hơn. Âm nhạc cũng sẽ giúp cho trẻ có tính hướng thiện hơn và sáng tạo hơn nhiều trong cuộc sống.

  4. Theo những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc cho biết thì việc học nhạc sẽ giúp cho trẻ trở nên tự tin hơn và có thể biết vươn lên trong cuộc sống hơn. Và việc chơi đàn organ cũng sẽ góp phần cải thiện khả năng tiếp thu những môn học khác ở trường học như: môn toán và một số bộ môn khoa học khác.

Chính vì thế, hãy cho trẻ tham gia khóa học đàn organ trẻ em sớm nhất có thể để bé nhà bạn có thể phát triển nhanh nhất và toàn diện nhất nhé. Bạn có thể tham khảo địa điểm Lớp học đàn Organ cho Trẻ Em theo gợi ý của Việt Thương nhé!!!

Cho bé học đàn organ, keyboard hay bất cứ nhạc cụ nào khác phải bắt đầu từ đam mê của trẻ và học phải có quy trình để trẻ không nản lòng.

Cách học đàn organ tại Việt Thương là việc cho trẻ học nhiều các khái niệm bằng những hoạt động vui chơi, trò chơi thoải mái để thẩm thấu và ghi nhớ các nốt, điệu một cách tự nhiên.

Việt Thương Music không theo con đường dạy vẹt, học vẹt, truyền nghề, học nghề cốt để cho học sinh đánh được bài, mà học  các khái niệm thật vững chắc rồi mới bắt đầu chơi. Học chắc nên sau đó trẻ sẽ dễ dàng chơi bất cứ bài nào tùy thích, và sáng tạo ra những phong cách chơi của mình.



3 views0 comments
bottom of page