top of page

Khóa học đánh Trống điện tử

Updated: Nov 13, 2020

Cuộc sống ngày càng phát triển, có nhiều các loại hình vui chơi giải trí xuất hiện. Bên cạnh các loại đàn, trống thông thường, ngày nay còn có một loại trống điện tử đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi sự khác lạ độc đáo. Nhiều trung tâm đã được thành lập với mục đích đào tạo các học viên cách đánh các loại trống. Ngày càng nhiều các khóa học đánh trống điện tử được khai giảng và rất nhiều các thành viên đã hoàn thành xuất sắc môn học này. Vậy do đâu mà trống điện tử lại được nhiều người quan tâm đến vậy và nên chọn cho mình trung tâm nào? Hãy cùng Việt Thương cùng tìm hiểu nhé!

Khóa học đánh Trống điện tử

Lợi ích của Khóa học đánh Trống điện tử?

Trống điện tử ra đời nhằm đem đến sự tiện dụng cho những người chơi trống vì thiết kế nhỏ gọn đăch biệt mang lại lợi ích lớn cho những ai muốn tập luyện ở nhà. Một số bộ trống còn có thể được xếp gọn một cách dễ dàng sau khi sử dụng. Do đó, việc đặt một bộ trống điện tử lên sân khấu sẽ rất dễ dàng, một người bình thường có thể mang vác 1 bộ trống điện tử ra sân khấu hay bất kỳ nơi nào mà họ muốn. Trống điện tử nhỏ gọn giúp người chơi tiết kiệm được diện tích

Trống điện tử cũng yên tĩnh hơn nhiều, và có nhiều ưu điểm hơn cho việc sử dụng trong nhà hay ở bất cứ nơi đâu ồn ào thường được sử dụng trong những sân khấu có quy mô vừa phải. Nhưng đừng vì vậy mà chúng không mang lại âm thanh lớn. Tùy thuộc vào thương hiệu bạn chọn và ngân sách, một số bộ trống có thể tạo ra âm thanh

Bộ trống điện tử sở hữu âm thanh có thể chuyển đổi, đặc biệt là sự kết hợp nhiều bộ trống lại với nhau. Thương hiệu Roland một trong những thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới hiện đang sở hữu hàng trăm bộ trống, cymbal, hiệu ứng và âm thanh hài hòa chuyển đổi cho nhau, có thể thay thế cho những những bộ trống khác và theo yêu cầu của người sử dụng.

Khóa học đánh Trống điện tử

Khóa học đánh trống điện tử tại Việt Thương

Việt Thương là một trong những trung tâm uy tín chuyên mở các lớp học đánh trống, đặc biệt là học đánh trống điện tử. Các khóa học của trung tâm cũng rất đa dạng, phong phú về câả độ tuổi cũng như các trình độ của các học viên. Vì vậy, tùy vào độ tuổi và trình độ chơi đàn mà Việt Thương sẽ sắp xếp một lớp học phù hợp cho bạn. Khóa học đánh trống điện tử tại Việt Thương được thiết kế theo phong cách hiện đại, giáo viên và học viên có thể thoải mái trao đổi kiến thức và có một bầu không khí vui vẻ nhất. Trình độ đào tạo của trung tâm cũng từ những người không biết gì đến những người đã biết đánh trống điện tử rồi từ đó có những khóa hoch từ căn bản đến nâng cao Đặc biệt trung tâm còn tuyển sinh ở bất kỳ độ tuổi nào từ  5 tuổi trở lên.Mục tiêu đào tạo của Việt Thương: Khóa học sẽ được chia ra làm hai phần, đó là học viên được học cả lý thuyết lẫn các kỹ năng thực hành. Từ những lý thuyết cơ bản, học viên có thể dễ dàng thực hangfh hơn, đy cũng chính là phương pháp chính trong học đánh trống điện tử tại Việt Thương.

Về kiến thức: Học viên khi học tại trung tâm sẽ được trang bị những kiến thức sau: •    Kiến thức tổng quát về âm nhạc •    Nhạc lý cơ bản •    Kiến thức tổng quát về học trống điện tử, Trống Jazz, Cajon •    Kiến thức cơ bản về âm thanh và thiết bị âm thanh điện tử •    Kiến thức cơ bản về cấu tạo tổng quát và cách sử dụng trống điện tử, Trống Jazz, Cajon.

Về kỹ năng học trống điện tử: •    Kỹ năng sử dụng Trống điện tử, Cajon và các thiết bị liên quan •    Hoàn thiện kỹ năng căn bản các kỹ thuật trong nghệ thuật biểu diễn Trống điện tử •    Kỹ năng nghe nhạc và đọc nhạc •    Kỹ năng sử dụng Trống theo phong cách âm nhạc hiện đại.

Hiện nay, có rất nhiều các trung tâm dạy đàn, dạy trống nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học đánh trống điện tử tại Việt Thương bởi giáo viên có trình độ và có buổi test trình độ cho học viên cuối khóa. Hãy liên lạc với Việt Thương ngay thôi nào các bạn ơi.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page