top of page

Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi – Hello Music (Basic Course)

Updated: Nov 13, 2020

  1. Khóa dạy đàn piano cho trẻ em 3 – 4 tuổi

  2. Độ tuổi: 3 – 4 tuổi

  3. Thời gian: 1 level học trong 6 tháng

  4. Giáo trình: Hello Music (Basic Course) – Kawai Music School của Nhật Bản

  5. Mục đích: Khóa học dạy đàn piano cho trẻ từ 3 – 4 tuổi sẽ giúp bé khám phá thế giới âm nhạc, đồng thời giúp bé hình thành những tích cách âm nhạc cơ bản.

Hello Music (Basic Course) – Kawai Music School

Hello Music là một bộ giáo trình giảng dạy dành riêng cho các bé từ 3 – 4 tuổi được xây dựng và phát triển bởi các chuyên viên âm nhạc thuộc Kawai Music School, phương pháp giảng được giáo trình sử dụng phù hợp với tâm lý của các bé giai đoạn này và đã có trên 50 năm áp dụng thành công tại Nhật Bản. Hiện tại, phương pháp này đang được triển khai ở nhiều nước tại Châu Á như: Trung Quốc, Singapore, Hồng Kong,… Phương pháp giảng dạy này sẽ kết hợp giữa việc học và chơi, giúp bé cảm thụ âm nhạc một cách tự nhiên nhất, không gò bó.

Tất cả các em khi tham gia khóa học đều được trang bị đàn piano hoặc organ để làm quen với phím đàn qua các hoạt động hòa tấu và nhảy múa. Khóa học sẽ giúp bé phát triển khả năng hòa tấu và xướng âm một cách thích thú. Khả năng đọc viết các nốt nhạc, khả năng chơi solo. Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi với các bạn cùng độ tuổi cũng sẽ giúp bé rèn luyện và phát triển tính cạnh tranh lành mạnh, phát triển khả năng làm việc nhóm và tinh thần tự cố gắng.

Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)

Lợi ích của Khóa học đàn Piano cho trẻ 3-4 Tuổi – Khóa Hello Music Basic Course – Kawai Music School

Sau 3 tháng: Bé nhớ vị trí của “nốt Đô giữa” trên bàn phím: Thông qua hoạt động làm quen với bàn phím và các hoạt động vui chơi, ca hát và nhảy múa sẽ giúp bé nhớ được vị trí của “nốt Đô giữa”, từ đó biết được mối liên hệ giữa bàn phím và nốt nhạc.

Sau 6 tháng: Đọc được những bản nhạc đơn giản: Thông qua các hoạt động nhóm và các cuộc thi, khả năng âm nhạc của bé bắt đầu nâng cao dần lên, bé sẽ biết đọc những bản nhạc đơn giản và có thể chơi đàn bằng cả 2 tay

Sau 1 năm: bé có thể chơi hòa tấu: Chơi hòa tấu nhiều bè là đặc điểm nổi bật của việc học nhóm. Ở giai đoạn này, bé sẽ phải nắm vững các bài đàn hòa tấu phức tạp. Bên cạnh đó, việc nghe các bạn trong lớp chơi đàn cũng giúp bé so sánh được khả năng chơi đàn cuả bản thân, từ đó khắc phục và điều chỉnh những lỗi gặp phải, từ đó tăng khả năng chơi độc tấu.

Sau 16 tháng: Bé chơi các giai điệu với nhiều gam khác nhau: Lúc này bé đã biết đến các gam khi chơi đàn như: La thứ, Sol trưởng, Fa trưởng. Bé cũng sẽ chơi đàn theo cảm nhận riêng của mình về giai điệu và bắt đầu học cách đệm nâng cao.

Sau 2 năm: Bé có thể đệm đàn: Khi đã nhận biết được các gam, bé có thể tự thêm gam vào phần đệm của mình, ngoài ra bé còn có thể hòa tấu với nhiều phần bè. Sau 2 năm tham gia khóa học piano cơ bản, bé đã có thể chơi thành thạo đàn piano và đủ kiến thức để có thể tham gia các lớp học piano chuyên sâu.

Video về Lớp Học Hello Music – Kawai Music School




Bảng giá chương trình piano mầm non Kawai Music tại Việt Thương Music School

Lưu ý: Chỉ áp dụng trong niên khóa 2020 và có thể thay đổi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC MẦM NON

EARLY CHILDHOOD PROGRAMGiáo trìnhMôn học

SubjectTrình độ

LevelLớp cá nhân

Private ClassLớp nhóm 2

Group 2 ClassLớp nhóm 3

Group 3 ClassTrong tuầnCuối tuầnTrong tuầnCuối tuầnTrong tuầnCuối tuầnKAWAISound Tree1A – 1B4.700.0005.000.000 Hello MusicLevel 1-4 3.700.0004.000.0003.700.0004.000.000

Hình ảnh Lớp học Hello Music – Kawai Music School tại Việt Thương


Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)
Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)
Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)
Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)
Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)
Lợi ích Khóa học đàn Piano cho Trẻ 3-4 tuổi - Hello Music (Basic Course)

Địa chỉ dạy âm nhạc theo chương trình Kawai Music School Trải qua hơn 2 năm kể từ ngày hệ thống âm nhạc Việt Thương hợp tác với Kawai Music School - Nhật Bản để giảng dạy theo chương trình Kawai Music dành cho trẻ nhỏ thì đã nhận được sự hài lòng của rất nhiều bậc phụ huynh vì thông qua chương trình đào tạo Kawai Music đã giúp cho việc cho trẻ học nhạc đúng cách và tìm hiểu thêm về nhiều điều về phương pháp dạy học của Nhật. Đồng thời với đội ngũ giáo viênn chuyên nghiệp, tận tình, hiểu tâm lí trẻ nhỏ của Việt Thương sẽ chỉ dẫn các bé từng bước để giúp cho việc học tập của bé đạt được kết quả tốt nhất, giúp cho phụ huynh hoàn toàn được yên tâm khi cho con tham gia vào chương trình học của chúng tôi.



Lựa chọn khoá họcKhóa học đàn GuitarKhóa học đàn PianoKhóa học đàn OrganKhóa học đàn UkuleleKhóa học đàn ViolinKhóa học đánh TrốngKhóa học Thanh NhạcKhóa học LCMKhóa học Kawai Music

Lựa chọn chi nhánhHCM - 386 CMT8, P10, Quận 3HCM - 369 Điện Biên Phủ, Quận 3HCM - 180 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3HCM - 298, Phan Xích Long, P2, Phú NhuậnHCM - 18 Phan Văn Trị, P10, Q Gò VấpHCM - 442 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Q Tân PhúHCM - L1-11 Pearl Center, 12 Quốc Hương, Thảo ĐiềnHCM - Lầu 6, TTTM Crescent Mall, Quận 7HCM - 285/24 CMT8, Q10HCM - 165, Đường Bình Phú, F11, Q6HN - Vincom Royal City, 72 Nguyễn TrãiHN - Tầng 7, 46 Hào Nam, Đống ĐaHCM - 357, Đường Cộng Hòa, F13, Quận Tân BìnhĐN - 344 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng, Quận 1

3 views0 comments
bottom of page