top of page

Trọn bộ của đàn Violin gồm có những gì?

Updated: Nov 27, 2020

Chơi Violin là một loại hình nghệ thuật đặc biệt mang hơi hướng âm nhạc cổ điển giúp chúng ta tìm được những phút giây thực sự bình yên sau những bộn bề của cuộc sống thường ngày. Chính vì vậy mà hiện nay việc học chơi đàn Violin đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của rất nhiều người. Nếu như bạn muốn mình có nền tảng và sự chuẩn bị tốt nhất cho việc học và chơi đàn Violin thì đừng quên sắm cho mình đủ bộ Violin nhé! Còn nếu như bạn chưa biết trọn bộ của đàn Violin gồm có những gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây!

Trọn bộ đàn Violin gồm những gì?

Trọn bộ đàn Violin gồm những gì? Chắc hẳn đây có thể đang là thắc mắc của rất nhiều người khi chuẩn bị hoặc sắp tham gia học tập, rèn luyện Violin. Việc chuẩn bị được đầy đủ những phụ kiện cần thiết cho một cây đàn Violin chắc hẳn sẽ giúp cho việc học tập cũng như gắn bó với đàn của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và thành công hơn. Một bộ đàn Violin gồm có những chi tiết sau:

  1. Đàn Violin

Đàn Violin là điều đầu tiên bạn cần tìm kiếm trong bộ đàn Violin. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đàn Violin khác nhau, vì vậy mà tùy vào khả năng, sở thích mà bạn có thể chọn 1 cây Violin có kích thước, kiểu dáng, giá cả phù hợp.

  1. Cây vĩ kéo (Cây bow)

Cây vĩ kéo hay còn gọi là cây bow là phụ kiện không thể thiếu đối với người chơi đàn Violin. Thân cây vĩ kéo thường được làm từ gỗ của cây Caesalpina echinata cao cấp, còn dây vĩ thì lấy từ lông đuôi ngựa hoặc dây nylong,  sợi cacbon.

  1. Gối tựa (Dùng để kẹp với Violin)

Gối tựa là phụ kiện cần thiết cho người chơi khi biểu diễn Violin. Gối tựa đàn Violin cũng có đa dạng về chất liệu làm, kiểu dáng và giá cả để phù hợp với khả năng tài chính, sở thích khác nhau của nhiều người.

  1. Hộp nhựa thông

Nhựa thông giúp cho dây vĩ trơn hơn tạo nên sự tiếp xúc tốt nhất để mang đến tiếng đàn hay và chuẩn. Thường thì trước khi chơi đàn, người ta sẽ dùng hộp thông chà đều lên dây vĩ, việc làm này cũng hạn chế ảnh hưởng của tác nhân bên ngoài đến tiếng đàn Violin.

  1. Hộp đàn

Hộp đàn vừa có nhiệm vụ bảo vệ cây vĩ cầm, vừa là nơi lưu giữ những phụ kiện đi kèm với Violin để bạn dễ dàng mang theo 1 cách thuận tiện.

  1. Bộ dây đàn sơ cua

Bộ dây đàn sơ cua sẽ rất cần thiết trong những trường hợp mà dây đàn của bạn không may bị đứt, khi đó bạn có thể sử dụng nó để thay dây ngay cho cây đàn của mình.

Với những điều mà chúng tôi chia sẻ trên thì chắc hằn giờ đây bạn đà biết được trọn bộ đàn Violin gồm những gì rồi đúng không nào. Chúc các bạn nhanh chóng có đủ nền tảng, cơ sở cho việc học đàn hiệu quả nhất.


Mua đàn Violin ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bất cứ ai khi có nhu cầu tìm kiếm 1 cây đàn Violin để tập luyện thì đều đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi như ở đâu bán đàn chất lượng tốt nhất? Hay ở đâu bán với mức giá rẻ nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ thì Việt Thương đang là một địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn để mua đàn Violin cũng như các loại nhạc cụ khác. Tại đây với các loại đàn Violin đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều kích thước, kiểu dáng…đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đồng thời khi đến với cửa hàng của Việt Thương bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn có thể mua được cho mình đầy đủ trọn bộ đàn Violin, vì vậy dù cho bạn mới đi mua lần đầu cũng không cảm thấy bỡ ngỡ trong việc không biết trọn bộ của đàn Violin gồm những gì để mua.

Ngoài yếu tố chất lượng luôn được đặt nên hàng đầu thì với mức giá đàn Violin cũng như các loại nhạc cụ khác ở đây vô cùng hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường thì chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong việc mua được cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.


10 views0 comments
bottom of page