top of page

Đàn Violin phù hợp cho trẻ từ 12 -15 tuổi

Updated: Nov 27, 2020

Đàn Violin là một loại nhạc cụ đang nhận được sự  lựa chọn của nhiều người, nhất là khi mà việc cho trẻ nhỏ học đàn Violin đã được khoa học chứng minh là mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển trí thông minh và thể chất của trẻ. Vì vậy mà hiện nay đã có việc cho bé học đàn Violin từ nhỏ đã được rất nhiều bậc cha mẹ định hướng cho bé yêu của mình. Tuy nhiên cũng giống như các loại nhạc cụ khác thì đàn Violin khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và mỗi dòng sẽ phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau. Với bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các phụ huynh những loại đàn Violin phù hợp cho trẻ từ 12- 15 tuổi hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều để từ đó giúp bạn chọn được cho bé nhà mình loại đàn phù hợp nhất.

Thương hiệu đàn Violin phù hợp cho trẻ luyện tập

Đàn Violin với hàng loạt các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng và mức giá khác nhau đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên cũng chính điều đó cũng gây ra không ít khó khăn cho người dùng trong việc chọn đàn phù hợp, nhất là đố với những ai chưa có kinh nghiệm trong việc kiểm định chất lượng đàn thì việc mua được cho mình một cây đàn phù hợp dành cho trẻ từ 12 – 15 tuổi là điều không hề dễ dàng.

Đàn Violin phù hợp cho trẻ từ 12 -15 tuổi không còn là sự lựa chọn khó khăn của các bậc phụ huynh.

Hiện tại, khi nhắc đế những thương hiệu đàn Violin uy tín và chất lượng thì chúng ta không thể không nhắc đến các thương hiệu đàn Violin như: thương hiệu Lazer, Kapok, Suzuki, Selmer,… Đây là những thương hiệu đàn Violin có tiếng trong làng nhạc cụ trong và ngoài nước. Những cây đàn Violin đến từ các thương hiệu này đều có đặc điểm chung là chất lượng âm thanh tốt, độ bền sản phẩm cao, giá cả đa dạng, đáp ứng được nhiều đối tượng khác nhau, từ những người mới học chơi đàn, trẻ em cho đến người chơi chuyên nghiệp.

Chọn đàn Violin nào phù hợp cho trẻ 12 – 15 tuổi?

Ở trong độ tuổi vị thành niên này, sự phát triển của mỗi trẻ là không giống nhau. Do đó việc lựa chọn một cây đàn Violin nào thì phải đảm bảo kích cỡ của nó phải phụ thuộc vào chiều dài cánh tay và sải tay thực tế của trẻ.  Trung bình thì chiều dài cánh tay của trẻ ở độ tuẩn này là khoảng 56,5 – 60cm. Do đó, size đàn Violin phù hợp cho trẻ 12- 15 tuổi đa số là size 3/4.

Việc sử dụng đàn với kích cỡ phù hợp sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất khi trẻ học đàn, không chỉ tạo ra sự thoải mái khi đánh đàn mà nó còn giúp hình thành nên mối liên kết vô hình giữa đàn và bé.


Bên cạnh đó, khi lựa chọn đàn cho con thì các phụ huynh cũng nên chú ý tới chất lượng gỗ và kiểu dáng của đàn. Nên chọn những cây đàn làm từ loại gỗ tốt để âm thanh của đàn được trong trẻo và êm dịu. Ngoài ra cũng nên lựa chọn đàn có kiểu dáng mà con bạn ưa thích để tạo được hứng thú cho trẻ trong việc học đàn.

Violin Kapok V182 3/4 là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bé.

 Cây đàn Violin cho trẻ nào được ưa chuộng nhiều nhất?

Một trong những cây đàn Violin dành cho trẻ từ 12 – 15 tuổi hiện đang nhận được sự ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất của các bậc phụ huynh là cây đàn Violin Kapok V182 3/4  và Violin Kapok MV005 3/4.  Hai model này của thương hiệu đàn Violin Kapok nhận được sự đánh giá cao về chất lượng âm thanh tốt, gỗ của đàn có vân gỗ đều, thẳng, song song với nhau và không có hiện tượng nứt, rạn. Đồng thời với thiết kế của 2 cây đàn này cũng rất bắt mắt nên nhận được sự yêu thích của cả phụ huynh và các em nhỏ.

Bên cạnh đó thì tại Việt Thương với mức giá đàn Violin cho trẻ vô cùng hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường thì sẽ giúp bạn hoàn toàn được yên tâm trong việc lựa chọn được cho mình 1 cây đàn Violin chất lượng cao, mức giá phải chăng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho bé yêu của mình 1 cây đàn Violin phù hợp nhất để giúp bé thực hiện và theo đuổi sở thích âm nhạc của trẻ.

3 views0 comments
bottom of page