top of page

Cách lựa chọn Pickup Guitar phù hợp cho bạn?

Updated: Nov 16, 2020

Bạn có gặp khó khăn khi không biết cân nhắc chọn mua loại pickup nào khi có ý định hay lên kế hoạch đổi sang loại tốt hơn? Hay khi chọn mua một cây guitar mới với pickup tốt hơn mức trung bình nhưng lại không nghĩ ra loại nào? Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn pickup guitar tốt nhất.

Nên lựa chọn pickup guitar như thế nào? Xem xét kỹ càng về khả năng của cây guitar mà bạn đang có


Nghiên cứu các thông tin trực tuyến


Đi đến cửa hàng nhạc cụ gần nơi bạn ở

Hãy hỏi nhân viên trong cửa hàng nhạc cụ xem liệu họ có bất kỳ cây guitar nào có loại pickup mà bạn đang quan tâm hay không và hầu hết các cửa hàng đều cho phép bạn chơi thử ngay tại chỗ. Trong hầu hết các trường hợp, điều này hoàn toàn được khuyến khích, và họ thường sẵn lòng để bạn thử một số thiết bị trong quá trình xem xét và mua sắm. Hãy tỏ ra lịch sự với việc mua pickup tại cửa hàng của họ nếu như bạn muốn mua nó và họ có sẵn hàng để bán. Đối với một số người, họ cũng quan tâm đến tính thẩm mỹ khi lựa chọn pickup, tuy nhiên nhiều người chủ yếu quan tâm đến chất lượng âm thanh của pickup.

Tìm hiểu xem các nghệ sỹ yêu thích của bạn sử dụng loại pickup nào


Chọn một loại pickup với chất lượng âm thanh như bạn mong muốn


Passive pickup và Active pickup


Xem xét đến các thiết bị của pickup


Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn pickup phù hợp cho mình với những hướng dẫn trong bài viết này của chúng tôi!

2 views0 comments
bottom of page