top of page

Khóa Học Đàn VIOLIN Cơ Bản

Updated: Nov 13, 2020

Bạn là một người yêu thích đàn violin? Bạn là người chưa từng tiếp xúc với nhạc cụ? Bạn đang tìm một khóa học violin cơ bản phù hợp? Bạn mong muốn tìm một khóa học violin vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo hiệu quả? Vậy đâu là câu trả lời dành cho bạn? Câu trả lời cụ thể sẽ có ngay trong bài viết sau đây. Song trước tiên chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số những đặc điểm của đàn violin nhé.

Đàn violin là một rong những nhạc cụ bộ dây được sử dụng khá phổ biến trong các buổi biểu diễn âm nhạc lớn, cội nguồn của đàn violin là sự phát triển từ họ nhạc cụ The viola da braccio xuất hiện vào khoảng năm 1550.

Có thể nói rằng, violin có một lịch sử hình thành và phát triển khá lâu đời, cho đến thời điểm hiện tại thì violin vẫn là một nhạc cụ quan trọng trong dàn nhạc và được rất nhiều người yêu thích. Họ không chỉ yêu thích bởi vẻ bề ngoài sang trọng, quý phái mà họ còn yêu thích bởi âm thanh trầm bổng như một thứ mật ngọt kéo con người đến gần.

Ngoài học chơi guitar, piano thì học chơi violin cũng đang dần chiếm ưu thế. Người ta đến với violin không phải vẻ bề ngoài “quý tộc” mà nhiều người chia sẻ, âm thanh phát ra từ cây đàn như truyền đến tận bên trong tâm hồn, làm cho người nghe những cảm nhận được chân thực nhất những cảm xúc được truyền tải và thứ âm thanh này cũng khiến cho tâm hồn có được sự lắng đọng, một chút gì đó chậm lại của thời gian và một chút yêu đời.


Khóa Học Đàn VIOLIN Cơ Bản

Song đây chỉ là những cảm nhận riêng của từng người, còn khi học chơi violin, bạn sẽ nhận được những lợi ích có thể kể đến như:

  1. Một tâm hồn đẹp, hạn chế những lo toan, muộn phiền

  2. Một sức khỏe tốt

  3. Một đôi bàn tay khỏe mạnh, linh hoạt và khéo léo

  4. Rèn luyện và bổ sung thêm những kỹ năng cần thiết

  5. Có cơ hội được trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp,…

Khóa học đàn Violin Cơ Bản

Học chơi đàn violin cơ bản mà nội dung học sẽ xoay quanh những kiến thức căn bản, người học sẽ được tìm hiểu về đặc điểm của cây đàn violin, những kỹ năng cần thiết khi chơi đàn, một số kiến thức nhạc lý cơ bản. Và sau những khóa học này thường thì người học sẽ có thể chơi được những bản nhạc đơn giản.

Còn để có thể nâng cao thêm kỹ năng chơi, người chơi có thể đăng ký học thêm các lớp nâng cao, chuyên nghiệp hoặc tự học. Những lớp học violin cơ bản thường dành cho người mới tiếp xúc với nhạc cụ này và chưa có nhiều kiến thức về âm nhạc.

Khóa Học Đàn VIOLIN Cơ Bản

Lợi ích khi học Violin cơ bản

Xây dựng kiến thức nền tảng: Là một người chưa biết gì và muốn phát triển sự nghiệp với violin thì những kiến thức cơ bản là khá quan trọng. Nó sẽ tạo nền tảng giúp bạn đạt được mục tiêu trong tương lai. Vì vậy, khi tham gia các lớp học cơ bản này, bạn sẽ có cơ hội xây dựng được cho bản thân những kiến thức nền tảng cũng như hiểu rõ hơn về violin.

Tránh tình trạng bỏ cuộc: Học chơi violin được đánh giá là khá khó, nếu như bạn chưa biết gì mà lựa chọn lớp học nâng cao thì sẽ rất dễ bỏ cuộc, từ bỏ mơ ước của bản thân. Thay vào đó nếu đăng ký các lớp violin cơ bản bạn sẽ thấy dễ dàng hơn rất nhiều, kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao sẽ dễ dàng hơn trong quá trình học.

Tại sao nên chọn Việt Thương? Nếu đã và đang có nhu cầu tham gia các lớp học violin cơ bản thì Việt Thương sẽ là một điểm đến khá lý tưởng dành cho bạn. Bởi:

  1. Đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ cho mục đích học tập

  2. Đội ngũ giảng viên là những nghệ sĩ chuyên nghiệp và có nhiều năm trong nghề

  3. Nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp

  4. Luôn lắng nghe phản hồi và đóng góp của các học viên

  5. Đưa ra một mức phí phù hợp cho tất cả mọi người,…

  6. Bạn có thể tìm được rất nhiều những địa điểm mở lớp học violin cơ bản, song sẽ rất khó tìm được một địa điểm có những lợi ích kể trên. Vì vậy, đừng bỏ qua một địa điểm tốt như Việt Thương nhé.

Bảng giá học phí bộ môn Violin tại Việt Thương Music School

Lưu ý: Chỉ áp dụng trong niên hóa 2020 và có thể thay đổi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC CỔ ĐIỂN – ĐẠI CHÚNG

CLASSICAL AND POPULAR MUSIC PROGRAMChương trình

ProgramMôn học

SubjectTrình độ

levelLớp cá nhânLớp nhóm 2Trong tuầnCuối tuầnTrong tuầnCuối tuầnLCMElectric Drum Kit

ViolinStep 1-24.800.0005.100.0003.500.0003.800.000Grade 1-25.400.0005.800.0004.100.0004.400.000Grade 3-4-56.400.0006.800.0005000.0005.400.000Grade 6-7-87.400.0008000.000CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC GIẢI TRÍ

MUSIC ENTERTAINMENT PROGRAMLớp dành cho người lớn ( Không theo chương trình LCM)Môn học SubjectLớp cá nhân ( Private Class)Lớp nhóm 2 ( Group 2 Class)Trong tuầnCuối tuầnTrong tuầnCuối tuầnE.Drum Kit

Violin5.400.0005.800.0004.100.0004.400.000

CHÚ Ý


  1. Từ trình độ LCM Grade 4 chỉ mở lớp cá nhân

  2. Học phí trong biểu tương ứng với 1 khóa học/ 12 tiết, 60’/ tiết/ tuần



3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page