top of page

Khóa Học Đàn VIOLIN TP HCM

Updated: Nov 13, 2020

Bạn đang có nhu cầu học đàn violin? Bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh? Bạn đang tìm một địa điểm học đàn violin tại Tp. Hồ Chí Minh? Bạn muốn tìm một lớp học vừa tiện lợi, vừa có mức học phí phù hợp và đảm bảo chất lượng? Những thắc mắc này của bạn sẽ được Việt Thương giải đáp cụ thể ngay sau đây.

Để có thể trả lời được những thắc mắc của bạn, chúng ta hãy đi điểm qua một vài nét về đàn violin và nhu cầu học đàn hiện nay của mọi người. Đàn violin hay còn gọi là vĩ cầm, là một nhạc cụ nhìn khá nhỏ gọn, với chiều dài lớn nhất là 35cm. Mặc dù có kích thước khá khiêm tốn, song âm thanh của đàn lại không hề nhỏ một chút nào. Điểm khác biệt nhất của violin có thể kể đến đó là cây vĩ, một dụng cụ hỗ trợ người chơi khi chơi đàn, khác với những nhạc cụ khác, bạn sẽ phải dùng tay để tạo ra âm thanh thì khi chơi đàn violin bạn sẽ phải điều khiển cây vĩ tiếp xúc với các dây đàn để tạo ra âm thanh đúng nhịp điệu và cao độ.

Cũng chính vì vậy mà học violin không hề đơn giản một chút nào cả, việc học sẽ khó khăn hơn nhiều so với học piano, nhưng nếu thực sự có đam mê và học theo bài bản thì cũng không đến nỗi là quá khó.


Khóa học đàn violin ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Lợi ích của Khóa học đàn VIOLIN

Học chơi violin đem lại cho con người rất nhiều lợi ích khác nhau, từ việc tạo cho con người một đầu óc tinh thần thoải mái, những suy nghĩ tích cực, được rèn luyện thêm các kỹ năng đến nâng cao sức khỏe của bản thân, rèn luyện sự linh hoạt và khéo léo cho đôi tay, tăng khả năng ghi nhớ,…

Song những người lựa chọn violin để học thường rất ít khi quan tâm đến những lợi ích này, họ thường đến với nhạc cụ này nhờ vào đam mê. Chắc cũng vì vậy mà rất ít người bỏ cuộc khi gặp những trở ngại trong quá trình học.

Khóa học đàn violin ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Khóa học đàn VIOLIN tại Tp Hồ Chí Minh

Khi mà đời sống tinh thần đã dần được chú ý nhiều hơn thì việc lựa chọn các nhạc cụ để học chơi như violin đã trở thành một xu hướng chung của xã hội hiện nay. Do đó, nhu cầu học chơi violin có thể nói rằng ngày càng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu học chơi nhạc cụ, các trung tâm giáo dục âm nhạc mở ra khá nhiều lớp dạy chơi violin, không chỉ là ở Tp. Hồ Chí Minh mà còn nhiều tỉnh thành khác. Song để lựa chọn được một địa điểm đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về chất lượng, uy tín và hiệu quả, người học cần dành thời gian tìm hiểu những thông tin cần thiết có thể kể đến như:

Phản hồi của những người đã học: Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì việc thu thập những thông tin này không có, để biết được chất lượng của một địa điểm như thế nào, bạn nên xem phản hồi hoặc đánh giá của những người đã từng học. Với những đánh giá đa chiều sẽ cho bạn được những thông tin cần thiết, từ đó đưa ra quyết định cho chính xác.

Chương trình học: Như đã đề cập ở trên học violin khá khó, nếu như không có chương trình học cụ thể và bài bản, bạn sẽ khó đảm bảo được kết quả học tập. Do vậy, khi tìm hiểu các trung tâm đào tạo nhạc cụ bạn nên xem và so sánh chương trình đào tạo mà từng trung tâm đưa ra cho học violin. Một chương trình học rõ ràng, kiến thức theo từng mục cụ thể sẽ là một yếu tố đáng tin cậy cho bạn lựa chọn.

Học phí rõ ràng: Học phí là điều mà người học khá quan tâm, bỏ một khoản đầu tư, bạn cũng mong muốn có được một chất lượng học tập tốt nhất. Chính vì vậy, khi đánh giá lựa chọn một địa điểm học violin cũng nên cân nhắc thật kỹ vấn đề này. Hãy so sánh mức giá và lựa chọn môt địa điểm phù hợp.

Bảng giá học phí bộ môn violin tại Việt Thương Music School

Lưu ý: Chỉ áp dụng cho niên khóa 2020 và có thể thay đổi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC CỔ ĐIỂN – ĐẠI CHÚNG

CLASSICAL AND POPULAR MUSIC PROGRAMChương trình

ProgramMôn học

SubjectTrình độ

levelLớp cá nhânLớp nhóm 2Trong tuầnCuối tuầnTrong tuầnCuối tuầnLCMElectric Drum Kit

ViolinStep 1-24.800.0005.100.0003.500.0003.800.000Grade 1-25.400.0005.800.0004.100.0004.400.000Grade 3-4-56.400.0006.800.0005000.0005.400.000Grade 6-7-87.400.0008000.000CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC GIẢI TRÍ

MUSIC ENTERTAINMENT PROGRAMLớp dành cho người lớn ( Không theo chương trình LCM)Môn học SubjectLớp cá nhân ( Private Class)Lớp nhóm 2 ( Group 2 Class)Trong tuầnCuối tuầnTrong tuầnCuối tuầnE.Drum Kit

Violin5.400.0005.800.0004.100.0004.400.000

CHÚ Ý

  1. Từ Trình độ LCM grade 4 chỉ mở lớp cá nhân

  2. Học phí trong biểu áp dụng cho một khóa học/ 12 tiết, 60’/ tiết/ tuần.

Đây là những yếu tố cơ bản mà bạn cần tìm hiểu nếu như muốn tìm được một địa điểm đáp ứng được các yêu cầu đặt ra. Nếu bạn đang tìm một lớp học violin tại Tp. Hồ Chí Minh thì có một địa điểm khá lý tưởng cho bạn đó là Việt Thương, với độ uy tín được xây dựng trong nhiều năm qua, chắc chắn với những yêu cầu bạn đặt ra hoàn toàn có thể đáp ứng được.


5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page