top of page

Loa klipsch ghép với amply nào?

Loa klipsch ghép với amply nào? trong bài viết này xin giới thiệu 3 loại amply được dùng nhiều để kết nối với loa klipsch thường dùng cho âm thanh karaoke, hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết ngay dưới đây nhé.

Ampli Harman Kardon AVR 101

Ampli Harman Kardon AVR 101 là sản phẩm âm li được sản xuất tại Mỹ , loại sản phẩm này được kết nối nhiều với Loa klipsch, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong nghiên cứu và sản xuất AV receiver của Harman.

Giống như cuc day 4 kenh, thì sản phẩm này được thiết kế và sản xuất để mang đến tính năng căn chỉnh và khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, AV receiver của Harman hoàn toàn thích hợp cho vị trí trung tâm của dàn âm thanh, phát huy tối đa những tính năng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim,..

Ampli Harman Kardon HK 3770

Ampli Harman Kardon HK 3770 được nghiên cứu và sản xuất với mục đích mang lại những khâu, phân cạnh của tín hiệu âm thanh tốt hơn, ngoài ra khả năng kết hợp với các sản phẩm âm thanh analog cổ điển kỹ thuật số đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ampli Harman Kardon HK 3770 có 2 kênh hoạt động với kích thước 3 chiều, trọng lượng amply 6 kg, mặt trước amply tích hợp màn hình hiển thị tiện lợi.

Ampli Harman Kardon HK 3700

Ampli Harman Kardon HK 3700 là sản phẩm thế hệ mới có chất lượng đến mẫu mã đánh giá cao, không chỉ có khả năng chất âm trong trẻo, mượt mà mà khả năng kết nối kỹ thuật số và analog hiệu quả, không thua kém gì cục đẩy công suất giá rẻ hiện nay.

Nếu bạn có ý kiến hay điều gì cần tư vấn thê về loa hay âm li thì có thể liên hệ tới loa đài đám cưới trực tiếp qua số điện thoại: 0982 655 355 – 0989 682 236 – 0987 106 809.

3 views0 comments
bottom of page