top of page

Tư vấn 3 dòng loa theo mục đích sử dụng năm 2019

Hàng trăm dòng micro trên thị trường, nhưng không phải dòng nào cũng chất lượng như dòng nào. Chính điều đó làm người dùng hết sức phân vân và không biết làm sao để lựa chọn được sản phẩm tốt mà giá hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 dòng micro chất lượng nhất, có doanh số bán vượt ngướng 20.000 chiếc / năm trên toàn hệ thống của Lạc Việt audio. Không chỉ vậy, chúng tôi còn tư vấn với nhu cầu của các bạn thì nên sử dụng dòng micro gì là phù hơp nhất.Bạn có thắc mắc hoặc cần hỏi về sản phẩm, vui lòng gọi ngay: 090 208 5636, chúng tôi ở đây 24/24 để tư vấn bạn mọi lúc, mọi nơi.

Micro chuyên hát Karaoke: Micro VinaKTV S800 – 2.900.000đ

Với một chiếc micro chuyên cho hát karaoke, thì cái cần thiết nhất đó chính là một chiếc micro có độ nhạy cao, thiết kế đẹp, thu âm chính xác theo giai điệu và giọng người hát. Với những tiêu chí đó, chiếc Micro VinaKTV S800 chính là sản phẩm phù hợp nhất mà Lạc Việt audio muốn giới thiệu. Chúng ta cùng điểm qua những điểm mạnh, điểm vượt trội nhất của sản phẩm này:

  1. Thiết kế thật sự tinh tế với phần đầu thu micro được làm bằng inox và hợp kim chống gỉ cực kỳ sáng bóng và hiện đại. Hơn thế, cơ thế mới với việc bản thân bề mặt đầu thu cực kỳ trơn giúp cho việc vệ sinh micro sau một ngày sử dụng diễn ra vô cùng dễ dàng đảm bảo vệ sinh.

  2. Phía trong là phần củ micro, bộ phần này có thể nói chính là bộ phận quan trọng nhất của micro, vì nó trực tiếp tiếp nhận dao động từ bên ngoài và biến nó thành dòng điện nhờ cuộn cảm và nam châm. Độ chân thực của chiếc VinaKTV S800 này có thể tiệm cận sự hoàn hảo vì nó thu âm cực kỳ chi tiết và chính xác. Gần người chất giọng, tông giọng của người nói như nào thì chiếc VinaKTV này sẽ đều có thể đáp ứng được hoàn hảo.

  3. Vì phục vụ hát karaoke, mà hát karaoke mọi người thường hát trong thời gian dài, chính vì vậy chiếc Micro VinaKTV S800 có tay cầm nhẹ nhất trong phân khúc chỉ ở mức 150gram. Phải nói là rất nhẹ.

  4. Tiết kiệm pin: 1 cục pin con thỏ (pin trung) có thể dùng được cho 8 tiếng hát liên tục.

Điểm qua về nhược điểm:

  1. Chính vì đã quá tập trung và việc tối ưu cho người hát karaoke, nên có thể thấy rằng micro VinaKTV không thể bắt sóng qua xa, Chỉ trong khoảng 50m trở lại là bắt sóng sẽ tốt nhất.

Có thể nói, trên thị trường, khó có sản phẩm micro nào ở dưới mức 4tr mà có thể chất lượng được như chiếc micro chuyên hát karaoke VinaKTV S800.

Hình ảnh thực tế chiếc micro VinaKTV S800 tại Lạc Việt audio

Đầu micro chuyên karaoke VinaKTV dễ dàng vệ sinh


Đầu thu và tay cầm chiếc Micro KTV S800 tại Lạc Việt audio


Thiết kế tổng quan của chiếc S800 tuyệt đẹp


Micro VinaKTV S800 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Lạc Việt Audio


Micro tốt nhất cho đám cưới, sự kiện, hội trường: Woa Woa x21 – 2.900.000đ

Với một dòng micro chuyên cho đám cưới, vì thường thời gian tổ chức không quá dài và đặc điểm của sự kiện đó là không cần micro có chất lượng thu âm quá tốt, chính vì vậy mà dòng micro cho hôi trường tập trung vào độ “trâu bò”, bền bỉ, khả năng thu âm xa và chiếc micro phù hợp nhất cho nó chính là dòng Woa Woa X21.

Cùng điểm qua ưu điểm của chiếc Woa Woa X21 vì sao nó lại phù hợp cho đám cưới, sự kiện:

  1. Khoảng cách bắt sóng 130m quá đủ cho một chiếc micro chuyên cho sự kiện như chiếc Woa Woa x21.

  2. Màn hình LCD hiển thị chi tiết các thông số của sản phẩm, giúp người tổ chức sự kiện nắm được toàn bộ thông tin

  3. Thiết kế chắc chắn, gọn gàng. Thêm vào đó phần cuối micro có đệm một lớp cao su, nên trong quá trình sử dụng

  4. Độ bền cao, vi mạch của Woa Woa x21 được làm theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2019 nên độ bền vượt cao hơn dòng khác không theo chuẩn ISO lên đến 15%

  5. Thiết kế nhìn qua đã mang đến một sự cứng chắc, rắn rỏi và khả năng chịu tác động vật lý cao của sản phẩm.

Nhược điểm của chiếc Woa Woa X21:

  1. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm đó là thiết kế thực sự hơi xấu, cục mịch, không quá phù hợp để lắp cho một dàn âm thanh gia đình hoặc quán karaoke.

Hình ảnh thực tế sản phẩm

Thiết kế tổng quan của chiếc Wao wao x21


Mặt đồng hồ tinh tế, thiết kế siêu đẹp, rõ nét


Sự bền bỉ được thể hiện chính xác và chi tiết khi nhìn vào chiếc Wao wao x21 này


Đầu micro thiết kế chất lượng, thu âm cực tốt


Phần đế cao su, giúp hạn chế tác hại khi micro hội trường Wao wao x21 bị rơi


Tổng quan tay cầm của Wao wao x21


Chi tiết mặt sau sản phẩm


Chiếc micro tổng hợp, đa năng nhất: Micro SHURE UGX8 II – 2.200.000đ

Nếu để tìm một chiếc micro đa năng, chất lượng nhất hiện nay trên thị trường, phục vụ được cả mục đích hát karaoke lẫn dùng cho hội trường, sự kiện thì đại diện ưu tú nhất mà Lạc Việt audio muốn gửi tới các bạn đó chính là chiếc Micro SHURE UGX 8 II. Thương hiệu SHURE chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1975 và phát triển mạnh đến nay vẫn chiếm thị phần số 1 trên toàn thế giới và cũng như là Việt Nam.

Quay trở lại với chiếc micro SHURE UGX8 II. Đây là dòng micro vừa có thể thu âm tốt giọng hát vừa có thể dùng cho sự kiện vì nó rất bền (thương hiệu shure mà). Thêm vào đó nữa, thiết kế không phức tạp, màu sắc đơn giản nhưng chính điều này đã làm cho nó trở nên khó có thể bị “lỗi mốt” như các sản phẩm hào nhoáng khác trên thị trường.

Giao diện dễ dùng, với 2 tay cầm, 2 màn hình và 2 khu vực nút ấn riêng biệt cho từng micro giúp người dùng dễ dàng thay đổi, cài đặt và chỉnh sửa các chức năng của chiếc micro này.  Tay cầm mặc dù đầm hơn chiếc KTV S800 nhưng vẫn vô cùng vừa tay, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tay cầm, sáng bóng, mang đến cảm giác sang trọng cho sản phẩm.

Hình ảnh thực tế chiếc Micro SHURE UGX 8 II

Trên tay cặp micro SHURE UGX8 II


Thiết kế đơn giản, nhưng không lỗi “Mốt” của UGX8 II


Bộ đầu thu hiện đại của SHURE UGX8 II


Tổng quan chiếc micro SHURE UGX 8 II


Trên đây Lạc Việt audio đã giới thiệu tổng quan đến các bạn 3 sản phẩm micro không dây tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn:

  1. Nếu hát karaoke gia đình nên chọn: Micro VinaKTV S800

  2. Nếu làm hội trường, sự kiện nên chọn: Wao Wao X21

  3. Nếu nhu cầu tổng hợp, đa dạng thì nên chọn: SHURE UGX8 II

Cần tư vấn hoặc giúp đơ, các bạn gọi ngay đến số điện thoại của Lạc Việt audio để được tư vấn ngay nhé.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page