top of page

Binz – Châu Bùi khiến fan bấn loạn vì có động thái “thả thính” cực ngọt chỉ nhờ câ

Updated: Nov 20, 2020


Dù đã dừng chân tại vòng Bứt phá nhưng không thể phủ nhận Yuno Bigboi là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả yêu Rap Việt. Cứ mỗi lần chàng rapper “một tạ mốt” này xuất hiện là y như rằng lại mang đến bầu không khí sôi động, náo nhiệt cho người hâm mộ. Cách khuấy động sân khấu của anh chàng cũng vô cùng đặc biệt: “Pui pui pui”, câu nói cửa miệng này cũng dần thành nét đặc trưng riêng mang thương hiệu “rất Yuno Bigboi”.


Xem thêm:


Binz - Châu Bùi khiến fan bấn loạn vì có động thái thả thính cực ngọt chỉ nhờ câu rap của Yuno Bigboi - Ảnh 1.

Với chủ đề những câu nói trending, Yuno Bigboi đã lựa chọn “Gu của anh là châu Á” lấy từ dòng trạng thái trên mạng xã hội của “bậc thầy thả thính” Binz để phát triển màn trình diễn tại vòng Bứt phá

Màn trình diễn của học trò cũ khiến HLV Karik cực kỳ thích thú, anh cũng không quên “cà khịa” nhẹ đồng nghiệp: “Anh thấy em về với đội Binz là quá hợp lý. Gu của châu Á thì phải về với gu của Châu Bùi thôi”. Nhận xét của Karik khiến Binz đỏ cả mặt.

Binz sau đó cũng thể hiện sự yêu thích của mình đối với học trò khi chia sẻ hình ảnh Yuno Bigboi kèm dòng trạng thái “We love you! (Chúng tôi yêu bạn) Pui Pui Pui Bui”. Chữ “Bui” cuối câu có lẽ nào Binz đang ám chỉ là “Bùi” – họ của “bạn gái tin đồn” anh chàng?


Binz - Châu Bùi khiến fan bấn loạn vì có động thái thả thính cực ngọt chỉ nhờ câu rap của Yuno Bigboi - Ảnh 2.

Màn thả thính đỉnh cao có chữ “Pui” cuối câu của Binz khiến cư dân mạng thích thú

Động thái của Châu Bùi ngay sau đó cũng gây chú ý. Cô nàng đưa câu trend “Pui Pui Pui” của Yuno Bigboi vào dòng trạng thái của mình.


Binz - Châu Bùi khiến fan bấn loạn vì có động thái thả thính cực ngọt chỉ nhờ câu rap của Yuno Bigboi - Ảnh 3.

Động thái này đang ngầm thể hiện sự yêu thích với Yuno Bigboi hay đang là màn đáp “thính” ngọt xớt từ Châu Bùi đây?

Ảnh: Chụp màn hình, Vie Channel



Binz - Châu Bùi khiến fan bấn loạn vì có động thái thả thính cực ngọt chỉ nhờ câu rap của Yuno Bigboi - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/binz-chau-bui-khien-fan-ban-loan-vi-co-dong-thai-tha-thinh-cuc-ngot-chi-nho-cau-rap-cua-yuno-bigboi-20201103150710344.chn

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page