top of page

Popular Music Vocals – Ươm ước mơ làm ca sĩ 

Có thể nói tất cả các bản hit đang thịnh hành trên các tab tìm kiếm đều thuộc thể loại Popular Music, đương nhiên những ca sĩ – chủ nhân của bản hit cũng là những người cần và phải có các kiến thức về Popular Music Vocals để thể hiện trọn vẹn và thành công các tác phẩm này. 

Khi được nghe, nhìn những bản nhạc của những ca sĩ ấy trên sân khấu, chắc hẳn ai cũng ít nhất một lần mong ước “ước gì được như cô ấy/ anh ấy”. Nhưng nếu chỉ ước thôi mà không hành động thì đương nhiên ước mơ sẽ không thể thành hiện thực được. Giải pháp đơn giản cho các bạn là hãy tìm ngay cho mình một lớp thanh nhạc – cụ thể là bộ môn Popular Music Vocals

học thanh nhạc tại việt thương music

Không học thanh nhạc có thể hát được phong cách Popular Vocals không?

Ai cũng thích hát và ai cũng có thể hát được. Tuy nhiên để hát tốt, cần phải học tập. Thanh nhạc là bộ môn kết hợp giữa âm nhạc và ngôn ngữ, khác với khí nhạc – loại âm nhạc viết riêng cho các loại nhạc cụ diễn tấu.

Học thanh nhạc người học sẽ được dạy cách lấy hơi hiệu quả, và luyện tập mở rộng âm vực, giám sát hơi thở, luyện thanh, mở rộng xương sườn, điều khiển cơ bụng… để cải thiện giọng hát và cách xử lý bài hát nghe hay hơn.

Khóa học Popular Music Vocals tại Trường âm nhạc Việt Thương cung cấp cho người học tất cả những kỹ năng cơ bản cần thiết của bộ môn thanh nhạc, chú trọng vào đặc điểm khác biệt trong giọng hát của mỗi người để làm nổi bật sắc thái riêng cho từng học viên. 

Mặc dù khái niệm học thanh nhạc là khái niệm chung, nhưng hai bộ môn Classical Vocals và Popular Music Vocals lại có những nét riêng biệt không nhầm lẫn. 

Sự khác biệt giữa Classical Vocals và Popular Music Vocals

Classical Vocals là bộ môn thanh nhạc để hát những tác phẩm cổ điển, có tone giọng, giai điệu, cách xử lý được soạn sẵn như Opera, aria, các ca khúc cổ điển. Classical vocals chú trọng đến việc tạo độ vang, đẹp và thống nhất các âm khu khi mở rộng tầm cữ của mỗi giọng hát – được gọi chung là phô diễn kỹ thuật hát. 

Popular Music Vocals là bộ môn thanh nhạc để hát những ca khúc các thể loại như Pop, Rock, jazz, country… Môn học này nhằm phát huy khả năng vốn có, khai thác giọng hát trời cho của mỗi người để diễn tả những ca khúc phù hợp và khác biệt. Bộ môn này chú trọng đến việc rèn luyện cho học viên có khả năng xử lý ca khúc theo sự cảm thụ riêng của mỗi người, rồi ứng tấu và sáng tạo theo cảm hứng lúc biểu diễn. 

Bài hát có thể giống nhau, nhưng mỗi người thể hiện lại làm nổi bật lên dấu ấn riêng của chính mình trong chất giọng, trong kỹ thuật xử lý do cách cảm nhận ca khúc khác nhau. Để làm tốt điều này việc học một khóa Popular Music Vocals là điều cần thiết. 

học thanh nhạc tại việt thương music

Học Popular Music Vocal lại Việt Thương Music School có gì khác biệt

Với mỗi khóa học, Trường âm nhạc Việt Thương luôn cam kết chất lượng, bằng:

  1. Kiểm tra chất lượng định kỳ: 1-2 lần/năm, kiểm tra dựa vào 3-5 tiêu chí (tùy trình độ) theo khung chuẩn của chương trình Quốc tế LCM

  2. Báo cáo kết quả sau mỗi buổi học: Giáo viên ghi chú tất cả các phần như bài tập về nhà, bài học mới, nhận xét buổi học, dặn dò…. vào Nhật ký học ký sau mỗi buổi học

  3. Đánh giá và gửi báo cáo kết quả học tập sau mỗi khóa: Giáo viên phụ trách thực hiện việc đánh giá những kết quả đạt được của từng học viên sau mỗi khóa học, đánh giá dựa vào 3-5 tiêu chí (tùy trình độ) theo khung chuẩn của chương trình Quốc Tế LCM

  4. Đăng ký thi chứng chỉ âm nhạc Quốc tế LCM được tổ chức hằng năm

học thanh nhạc tại việt thương music

Mọi thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ 1800 6715

Để lại thông tin để giáo vụ Việt Thương liên hệ:

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN GIÁO DỤC VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715





Hồ Chí MinhHà NộiĐà Nẵng



5 views0 comments
bottom of page