top of page
  • Writer's pictureThái Nguyễn

Top 5 tips làm tóc dài nhanh và khỏe đẹp.

Mái tóc dài từ lâu đã trở thành một biểu tượng của phái đẹp. Mọi người thường quan tâm đến việc làm sao chăm sóc cho tóc mình được dài, mượt, chắc khỏe. Hôm nay Hana xin chia sẻ về cách chăm sóc tóc của mình với 5 tips làm tóc dài nhanh và khỏe đẹp dưới đây nhé.

1. Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Dạo gần đây khoảng 3 tháng trước, do da của Hana có một chút vấn đề sau khi đi nắng nhiều, da mặt mình bị sạm đi trông thấy. Mình đã tìm đến lời khuyên của dược sĩ để cải thiện làn da. Chị dược sĩ tư vấn rất nhiệt tình và kê một loại thuốc bổ sung dưỡng chất bằng đường uống giảm sạm nám cho mình. Sản phẩm này có tên là L – CYTINE.

Top 5 tips làm mái tóc dài nhanh phù hợp với các bạn đang muốn nuôi tóc dài nhanh chóng.

Top 5 tips làm mái tóc dài nhanh phù hợp với các bạn đang muốn nuôi tóc dài nhanh chóng.

Sau khi uống liên tục một tháng, da bớt sạm đi trông thấy và một điều lạ hơn nữa là hàng lông mi dưới của mình nó dài ra và cong vút. Việc này đã khiến cho mình phải tìm hiểu ngay và luôn về công dụng của các thành phần có trong thuốc. Từ đó mình biết được thành phần L – cystine có trong sản phẩm làm tóc dài nhanh và chắc khỏe hơn, tương tự công dụng trên cũng xảy ra đối với móng tay.

Viên uống L- cystine 500 mg, làm mái tóc dài nhanh, hạn chế sạm da của SANTEX PHARMA

Viên uống L- cystine 500 mg (lọ 60 viên), làm mái tóc dài nhanh, hạn chế sạm da của SANTEX PHARMA


Về loại sản phẩm mình đã dùng là L – CYTINE của công ty dược phẩm SANTEX. Sản phẩm này có thành phần chính là L – cystine: 500 mg, Biotin (vitamin H): 15 mcg, Vitamin E: 7UI, Sữa ong chúa: 500 mcg. Vì mình gần như không thích sử dụng các loại mỹ phẩm bôi ngoài da nên đối với mình bổ sung dưỡng chất bằng đường uống hợp lí, sẽ khiến da và tóc khỏe, đẹp hơn và không xảy ra tình trạng dị ứng.

2. Dùng dầu gội dưỡng tóc và ngăn rụng tóc

Khi nói về việc dưỡng tóc thì mình thấy mọi người hay quan niệm và quan tâm đến những sản phẩm như kem ủ tóc, dầu xả, xịt dưỡng tóc. Nhưng mà một sản phẩm rất là quan trọng mà mình có thể xài mỗi ngày và nó hoạt động trực tiếp lên tóc của mình thì mọi người hay quên đó là dầu gội đầu.

Hồi trước Hana cũng vậy, mình mua những loại dầu gội đầu có bán trong siêu thị về để sử dụng và đương nhiên lúc đó tóc của mình rất là xơ xác. Nhưng mà sau này mình quyết định là mình phải đầu tư một cái loại dầu gội đầu có thể là nó có chi phí hơi cao nhưng mà nó sẽ thực sự hoạt động trên tóc của mình.

Sau một thời gian sử dụng tóc của Hana thay đổi rõ rệt, đến mức mà chị của mình cũng thích và chuyển ngay sang hãng dầu gội mình đang sử dụng luôn. Vậy nên mình khuyên mọi người nếu như mọi người thật sự yêu thương tóc của mình thì mình nên tìm cho mái tóc yêu quý của mình một loại dầu gội đầu có tác dụng tốt.Và loại dầu gội mình đã và đang sử dụng đó là dầu gội TSUBAKI. Nó có mùi hương thoang thoảng nhẹ dịu, không kém phần sang chảnh.

Dầu gội ngăn ngừa hư tổn và làm mái tóc dài nhanh TSUBAKI, xuất xứ từ Nhật Bản

Theo như cảm nhận của bản thân mình sau khi sử dụng sử dụng thì hương thơm kéo dài hết ngày luôn đó các bạn. Công dụng chủ yếu của dầu gội này là dưỡng ẩm, làm tóc suôn mượt ngay sau khi sử dụng.Và một điều là giá sản phẩm này hơi cao một chút so với những loại dầu gội đầu bán ở trong siêu thị, thể tích của nó cũng sẽ ít hơn một chút. Đối với bạn tóc bị khô nhiều và thường xuyên rụng tóc sẽ có hiện tượng tóc con lỉa chỉa khi tạo kiểu, thì dầu gội này sẽ giúp hạn chế được tình trạng đó. Dầu gội đầu này khi sử dụng mỗi ngày sẽ làm mái tóc dài nhanh.

Ngoài ra hãng dầu gội đầu này còn rất là nhiều sản phẩm khác để chăm sóc cho từng loại tóc khác nhau.

3. Chải tóc đúng cách sẽ làm giảm rụng tóc

Hana đã từng thấy nhiều bạn khi vừa mới gội đầu xong tóc còn ướt có thói quen sử dụng lược răng khít để chải tóc, và điều này vô tình khiến cho tóc bị rụng rất là nhiều. Ngay khi ấy tóc còn đang yếu do da đầu ẩm khiến cho chân tóc không bám chắc được vào da đầu nhiều như lúc tóc ở trạng thái khô.

Chải tóc đúng cách sẽ giảm rụng tóc

Chải tóc đúng cách sẽ giảm rụng tóc

Mình nghĩ các bạn nên sử dụng những loại lược có răng thưa để chải tóc tơi ra bớt, giúp cho việc sấy tóc dễ dàng hơn. Nhưng nếu như các bạn để tóc khô tự nhiên thì có thể đợi cho tóc khô hoàn toàn rồi mới chải. Việc chải tóc giống như vậy sẽ hạn chế rụng tóc, từ đó chân tóc không bị yếu đi nữa.

4. Làm tóc dài nhanh nhờ sấy tóc đúng cách

Nếu các bạn có thói quen sử dụng máy sấy tóc thì mình nghĩ các bạn nên sở hữu cho mình một loại máy sấy tóc có thêm chức năng sấy lạnh. Bởi vì việc sấy lạnh sẽ giúp tóc mình hạn chế tình trạng hư tổn rất nhiều nhưng mà nó sẽ lâu khô hơn sấy tóc ở nhiệt độ cao.

Sử dụng máy sấy tóc nóng lạnh đúng cách để làm mái tóc dài nhanh và ít bị chẻ ngọn

Sử dụng máy sấy tóc có chế độ nóng lạnh đúng cách để làm mái tóc dài nhanh và ít bị chẻ ngọn

Tips cho các bạn gái đã và đang duỗi tóc giống mình là mọi người hãy sấy tóc thay vì để cho tóc khô tự nhiên. Chúng ta nên sấy từ đỉnh đầu sấy xuống theo chiều từ gốc đến ngọn. Khi ấy tóc của mình sẽ nhanh khô và giữ được độ thẳng lâu hơn.

5. Làm tóc dài nhanh bằng xịt dưỡng tóc

Có bạn nào ở đây chăm lướt shopee như mình không? Hôm vừa rồi mình có một vết sẹo lồi do va chạm xe ở chân nên mình đã lướt shopee tìm mua hũ kem nghệ huyền thoại của Thorakao bôi cho bớt thâm. Tình cờ mình thấy trong trang bán hàng đó có một chai xịt dưỡng tóc dầu dừa Vietcoco và đã mua về dùng thử, hiệu quả ko ngờ nha.

Em này nhỏ mà có võ à nha, xịt một lớp mỏng ở phần đuôi tóc khiến cho việc hồi phục những phần xơ ở đuôi tóc đồng thời việc chải tóc ít phải gỡ rối hơn. Từ xưa, dầu dừa được biết đến như một sản phẩm thiên nhiên giúp tóc dài nhanh, mượt mà, óng ả.

Dầu dừa nguyên chất dạng chai xịt tiện lợi. Dễ dàng thao tác và làm mái tóc dài nhanh.

Dầu dừa nguyên chất dạng chai xịt tiện lợi. Dễ dàng thao tác và làm mái tóc dài nhanh.


Dầu dừa là sự lựa chọn hàng đầu của các bà, các mẹ cho việc dưỡng tóc. Ngày nay sự lựa chọn này vẫn hoàn toàn đúng đắn nhờ tác dụng ưu việt của nó. Khi chúng ta sử dụng các sản phẩm xịt dưỡng tóc dầu dừa thì nên tập trung xịt ở phần đuôi tóc bởi vì đuôi tóc dễ bị chẻ ngọn, và điều này sẽ hạn chế tình trạng bết rít ở tóc cũng như tránh được trường hợp gây gàu ở da đầu.

Kết

Hy vọng bài chia sẻ trên đây của Hana về Top 5 tips làm tóc dài nhanh và khỏe đẹp sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn mau chóng có được mái đọc dài, mượt bồng bềnh khỏe đẹp như ý nha! Có ý kiến gì khác vui lòng để lại comment bên dưới, Hana sẽ cố gắng trả lời các bạn trong thời gian sớm nhất ạ!

bottom of page