top of page

Học Piano hay Guitar cái nào khó hơn?

Updated: Nov 14, 2020

Với nhu cầu chơi nhạc cụ phổ biến như hiện nay thì đàn piano và guitar là 2 loại nhạc cụ mà nhận được sự lựa chọn của rất nhiều người để tập luyện. Vậy học piano hay guitar khó hơn? Đây là 1 câu hỏi nhận sự quan tâm của hầu hất tất cả mọi người khi bắt đầu học 2 loại nhạc cụ này.  Để giúp cho bạn không còn băn khoăn khi quyết định học nhạc cụ nào, cái nào khó, cái nào dễ hơn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Học Piano hay Guitar cái nào khó hơn?

Học đàn piano có khó không?

Việc chơi đàn piano khó hay dễ thì điều này sẽ phụ thuộc vào chính bản thân của người chơi bởi dù bạn có chơi 1 loại nhạc cụ nào đi nữa thì chỉ cần bạn thực sự yêu thích, tập luyện kiên trì và có 1 phương pháp tập luyện phù hợp thì việc học đàn piano có khó không sẽ không còn là vấn đề trở ngại cho bạn nữa.

Những yếu tố giúp bạn học chơi piano 1 cách dễ dàng:

  1. Phương pháp chơi đàn: với 1 phương pháp tập luyện khoa học, 1 giáo trình bài bản sẽ giúp bạn nắm vững được những quy tắc, những kỹ năng chơi đàn, điều này sẽ giúp cho bạn có 1 nền tảng vững chắc để việc học piano được dễ dàng.

  2. Tập luyện kiên trì, đều đặn hàng ngày: khi học chơi đàn piano đòi hỏi bạn cần phải kiên trì tập luyện và phải duy trì được thói quen đó hàng ngày bởi khi mới tập bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khó khăn, tuy nhiên chỉ cần bạn kiên trì để vượt qua những khó khăn ấy thì bạn sẽ có được 1 kết quả tốt.

  3. Đam mê: niềm đam mê chính là yếu tố giúp bạn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, không bỏ cuộc trước các thử thách. Đây là 1 yếu tố vô cùng cần thiết để giúp bạn có thể chơi được thành công đàn piano cũng như các loại nhạc cụ khác.

Theo các bạn học đàn piano hay guitar cái nào khó hơn?

Câu trả lời mà được hầu hết tất cả những ai đã học chơi cả 2 loại nhạc cụ này đưa ra cho việc học piano hay guitar cái nào khó hơn đó chính là không có loại nhạc cụ nào dễ hơn hay khó hơn cả bởi vì với mỗi loại sẽ đều có cái dễ, cái khó riêng đặc trưng của nó. Điều quan trong đó chính là chỉ cần bạn yêu thích loại nhạc cụ nào thì việc bạn tập luyện theo phương pháp dành cho loại nhạc cụ đó cùng với việc kiên trì tập luyện thì sau 1 thời gian học tập chắc chắn bạn sẽ chơi được loại nhạc cụ mà bạn yêu thích. Xem thêm khóa học chơi đàn Piano tại Trường dạy nhạc Việt Thương


Học Piano hay Guitar cái nào khó hơn?

Như vậy sau khi đã tìm hiểu qua về vấn đề này bạn đã có được cho mình câu trả lời về việc học piano hay guitar cái nago khó hơn rồi đúng không nào? Việc tiếp theo sau khi đã xác định được loại nhạc cụ mà bạn sẽ học đó là hãy tìm cho mình 1 nơi dạy chất lượng để bạn có thể yên tâm tập luyện nhé!

Lựa chọn địa điểm học đàn piano ở đâu? Nếu bạn đang cần tìm 1 địa chỉ học nhạc cụ nói chung hay dạy đàn piano nói riêng để theo học thì trung tâm dạy nhạc Việt Thương sẽ là gợi ý rất tốt dành cho các bạn. Nơi đây nhận được sự lựa chọn của rất nhiều người khi bắt đầu học piano bởi trung tâm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy nhạc cụ với chất lượng giảng dạy là yếu tố được đặt nên hàng đầu. Học viên khi học tập tại đây sẽ được dạy theo 1 phương pháp giảng dạy khoa học, hiện đại với  giáo trình chuẩn đã được nghiên cứu bởi những người có trình độ chuyên môn cao trong việc dạy nhạc cụ sao cho phù hợp nhất đối với việc học của từng học viên.

Bên cạnh yếu tố về chất lượng giảng dạy thì tại trung tâm với cơ sở vật chất, hệ thống phòng học, các thiết bị hiện đại để học viên có 1 môi trường học tập tốt nhât cùng với mức học phí hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả những ai đang muốn học piano hay học các loại nhạc cụ khác.

Việt Thương Music School là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham gia học tập và rèn luyện nếu bạn có nhu cầu học đàn Piano để thỏa mãn niềm Đam mê, Nâng cao kỹ năng chơi đàn Piano hay chỉ đơn giản là muốn làm biết đánh một nhạc cụ nào đó. Tại Việt Thương bạn sẽ lựa chọn Khung giờ phù hợp để học tập, Có thể học các khóa theo yêu cầu như: Học cơ bản, Nâng cao, Biểu diễn, Luyện thi, Học những bài hát mình thích... Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin đừng ngần ngại, hãy Liên hệ với HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn giải đáp tốt nhất nhé!!!


4 views0 comments
bottom of page