top of page

Học Piano nên bắt đầu từ đâu?

Updated: Nov 14, 2020

Bạn yêu thích âm thanh của tiếng đàn piano và muốn học piano để có nền tảng tốt để có thể tự chơi những bản nhạc mà mình yêu thích nhưng bạn không biết cách học piano bắt đầu từ đâu để đạt được hiệu quả tốt nhất. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách học piano phải bắt đầu từ đâu cũng như học như thế nào để bạn có thể chơi thành thạo loại nhạc cụ này.

Nên bắt đầu từ đâu khi học piano?

Khi bắt đầu tiếp xúc với đàn piano thì nó là một lĩnh vực hoàn toàn mới với bạn, bạn chưa định hình được giờ học piano thì phải học thế nào để có kết quả, bước đầu tiên khi học piano là làm gì… Bởi vậy đây cũng chính là lý do mà hiện nay có rất nhiều người rất đam mê nhưng chơi đàn không được, hoặc chỉ chơi được những bản nhạc nghe quen và chỉ chơi được một tay thôi.

Học Piano nên bắt đầu từ đâu?

Chính vì việc không biết học piano nên bắt đầu từ đâu mà dẫn đến việc nhiều bạn học sai cách, học mãi không chơi được dẫn đến bỏ cuộc. Sau đây sẽ là lộ trình học tập dành cho những người bắt đầu học piano mà đã được rất nhiều người làm theo và đạt được kết quả bất ngờ trong việc tập chơi đàn piano.

Lộ trình học PIANO dành cho những người chưa biết học piano nên bắt đầu từ đâu:

– Để có thể chơi được piano thì đầu tiên bạn phải học và nắm được hết những kiến thức căn bản cũng như các kỹ thuật ngón để chơi đàn. – Sau đó bạn cần phải định hình được về cách học và chơi đàn piano như thế nào bằng việc xem quá trình người khác tập luyện, ứng dụng tất cả những kiến thức cơ bản bạn đã được học về cách chơi đàn piano căn bản vào thực hành các bản nhạc để làm nền tảng giúp bạn tiếp tục tập luyện những kỹ thuật khó hơn. – Yếu tố quyết định rất lớn đến việc bạn có chơi được đàn piano thành thạo hay không đó chính là bạn cần tập luyện thật kiên trì và đều đặn. Sau khi đã được học tập những kiến thức cơ bản và thực hành vào đánh các bản nhạc rồi thì bạn cũng cần phải nỗ lực không ngừng, học hỏi thêm những người có kinh nghiệm trong việc chơi đàn piano để nâng cao được kỹ năng đánh đàn của mình.

Trên đây là 1 số yếu tố cơ bản để giúp bạn có thể định hình được cho mình con đường bạn cần đi để trinh phục được chiếc đàn piano. Tuy nhiên nếu như bạn muốn việc học tập của bạn được diễn ra nhanh nhất và đạt được kết quả cao thì bạn nên tìm 1 trung tâm dạy nhạc uy tín để theo học từ đầu. Xem thêm khóa học Piano tại Trường Việt Thương Music School


Nên học đàn PIANO ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ dạy đàn piano uy tín thì trung tâm dạy nhạc của Việt Thương chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đến với trung tâm dạy nhạc Việt Thương để học chơi đàn piano bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm với một chương trình học đặc biệt và thú vị nhất. Chắc chắn sẽ làm cho bạn vô cùng hài lòng với cách dạy đàn piano của trung tâm, với giáo trình dạy khoa học, bài bản cùng với sự giảng dạy nhiệt tình của đội ngũ giảng viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đem đến chất lượng dạy tốt nhất cho học viên, giúp bạn biết được rõ việc học piano cần phải bắt đầu từ đâu để giúp bạn có 1 nền tảng vững chắc nhất.

Với phương châm sự hài lòng của học viên luôn là yếu tố được đặt nên hàng đầu nên chúng tôi cam kết với tất cả các học viên sau 1 thời gian học tập tại đây chắc chắn sẽ giúp các bạn chơi được thành thạo các kỹ năng của đàn piano và tự tin thể hiện tài năng của mình với những bản nhạc tuyệt vời từ cây đàn piano mà bạn yêu thích.


2 views0 comments
bottom of page