top of page

Những chú ý khi mua đàn Organ cho bé

Updated: Nov 16, 2020

Nếu như trước đây việc học và chơi đàn là một nhu cầu được cho là sa sỉ thì hiện nay điều này đã trở nên phổ biến. Học đàn không chỉ dành cho người lớn, mà ngay cả những em bé mới khoảng 4 – 5 tuổi cũng có thể đăng ký học Organ. Song việc học và tập chơi đàn trên lớp thường bị giới hạn về thời gian, để đảm bảo được kết quả học tập, người học cần dành thời gian cho việc tập luyện tại nhà. Cũng chính vì vậy mà việc trang bị cho bản thân một cây đàn là điều không thể thiếu được. Trong bài viết kì này, chúng tôi sẽ dành thời gian chia sẽ về việc chọn mua đàn organ cho bé. Đây là đối tượng đã và đang có nhu cầu mua đàn organ khá cao.

Kinh nghiệm mua đàn ORGAN cho BÉ, Trẻ Em

Những Chú Ý khi mua đàn ORGAN cho BÉ

Ngoài piano thì organ là một trong những nhạc cụ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đây cũng là nhạc cụ được đánh giá là khá thích hợp sử dụng cho các bé. Đây cũng chính là lý do mà nhu cầu mua đàn organ trên thị trường luôn cao. Để chọn cho bé một cây đàn organ phù hợp, bạn nên chú ý đến một số yếu tố sau:

Độ tuổi của Bé: Đây là yếu tố khá quan trọng, bởi với mỗi độ tuổi khác nhau bé sẽ có khả năng nhận thức về mọi điều xung quanh khác nhau. Nếu như các bé trên 12 tuổi đã ý thức và biết được bản thân thích gì, thì các bé có độ tuổi bé hơn vẫn chưa ý thức được điều này.

Chính vì vậy, bạn nên xem xét độ tuổi của bé trước khi quyết định lựa chọn cây đàn organ nào. Với những bé có độ tuổi dưới 12 tuổi thì bạn chỉ nên chọn những cây đàn có đầy đủ những tính năng cơ bản, mức giá vừa phải. Còn với những bé trên 12 tuổi, bạn có thể dựa vào niềm đam mê và sở thích của bé để chọn mua, nếu bé có đam mê thực sự với organ thì bạn có thể lựa chọn những cây đàn cao cấp với mức giá đắt hơn nhưng đảm bảo về chất lượng âm thanh và các tính năng để sau này tránh trường hợp phải thay thế quá nhiều dòng đàn organ khác nhau và cũng là cách để tiết kiệm chi phí cho bạn.

Các khóa học Organ tiêu biểu bạn nên tham khảo:


Những Chú Ý khi mua đàn ORGAN cho BÉ

Kích thước của đàn ORGAN: Cũng như các nhạc cụ khác, organ cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, điều này được thể hiện bằng số lượng các phím đàn, nhỏ nhất là 49 phím và cao nhất là 88 phím. Theo như kinh nghiệm của những người đã đi trước thì loại đàn organ 61 phím là loại phù hợp với các bé nhất, song điều này cũng không hoàn toàn đúng.

Bởi với một số bé còn quá nhỏ và đang tập làm quen dần với đàn thì loại organ 49 phím lại thích hợp hơn. Chính vì vậy, khi chọn mua organ cho bé ngoài việc để ý đến độ tuổi của bé, bạn nên xem xét đến số lượng phím của organ.

Hiện tại, thương hiệu Yamaha, Casio, Roland là những thương hiệu được đánh giá cao trong sản xuất đàn organ. Bạn có thể lựa chọn dòng đàn của các thương hiệu này, mỗi thương hiệu sẽ có nhiều dòng đàn khác nhau, bạn có thể xem xét các yếu tố và yêu cầu thực tế để chọn lựa một cây đàn organ cho bé phù hợp. Nếu bạn muốn lựa chọn một cây đàn organ tầm trung thì Yamaha và Casio là 2 thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn, bởi mức giá rẻ và chất lượng đàn cũng khá đảm bảo.

Còn việc lựa chọn cây đàn organ cụ thể như thế nào sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố chủ quan từ phía bạn. Bởi mỗi người, mỗi yêu cầu và điều kiện riêng sẽ có những quyết định, sự lựa chọn khác nhau. Song cũng không nên qúa xuề xòa trong việc lựa chọn đàn organ cho bé mà bạn nên tìm hiểu và cân nhắc các yếu tố liên quan, tránh trường hợp lựa chọn phải những địa điểm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng đàn organ sau này. Mong rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn phần nào khi đang đứng trước việc lựa chọn mua đàn organ cho bé loại nào. Bạn nên cân nhắc giữa các yếu tố để có được sự lựa chọn cho chính xác.

Địa điểm Học đàn ORGAN cho BÉ tốt nhất tại Việt Thương School

Nếu bạn có nhu cầu học đàn ORGAN để thỏa mãn niềm Đam mê, Nâng cao kỹ năng chơi đàn ORGAN hay chỉ đơn giản là muốn làm biết đánh một nhạc cụ nào đó thì Việt Thương School là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham gia học tập và rèn luyện. Tại Việt Thương bạn sẽ lựa chọn Khung giờ phù hợp để học tập, Có thể học theo yêu cầu như: Học cơ bản, Nâng cao, Biểu diễn, Luyện thi, Học những bài hát mình thích... Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin đừng ngần ngại, hãy Liên hệ với HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn giải đáp tốt nhất nhé!!!


2 views0 comments
bottom of page