top of page

Nên học đàn Guitar hay đàn Piano?

Updated: Nov 13, 2020

Nên học Guitar hay Piano

Piano và guitar là 2 loại nhạc cụ rất phổ biến hiện nay đang được nhiều người yêu thích và tập luyện. Vậy học piano dễ hơn guitar hay không? Đây là 1 câu hỏi mà hầu hết bất cứ ai khi bắt đầu học loại nhạc cụ này đều đặt ra. Để giúp cho bạn có được câu trả lời cho vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Học Piano hay Guitar khó hơn?

Bạn rất mong muốn chơi được đàn piano, bạn yêu thích âm thanh tiếng đàn piano vì sự nhẹ nhàng, du dương của nó, nhưng liệu học đàn piano có khó không và bạn có học được không, có thể chơi đàn được không khi mà bạn chưa từng tiếp xúc với loại nhạc cụ này hay không có năng khiếu chơi đàn piano?

Học Piano dễ hơn Guitar hay không?

Nếu trên là những vấn đề mà bạn đang lo lắng thì với câu trả lời dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi theo kinh nghiệm của những người đã từng học chơi đàn piano thì việc bạn có thể học piano được hay không nó không phụ thuộc vào năng khiếu của bạn hay việc bạn bắt đầu tập luyện từ nhỏ mà vấn đề quan trọng nhất quyết định đến việc bạn có chơi  được nó hay không đó là do phương pháp học piano của bạn có đúng không, có được tập luyện 1 cách bài bản không? Với 1 phương pháp học tập khoa học, dễ hiểu, đơn giản hóa vấn đề, cụ thể kiến thức thì người học sẽ tiếp cận với kiến thức 1 cách dễ dàng và dễ thực hiện, khi đó việc học đàn piano sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Học đàn piano dễ hơn guitar không?

Đối với việc học đàn đàn piano dễ hay khó hơn guitar thì câu trả lời khách quan nhất dành cho bạn đó chính là không có loại nhạc cụ nào dễ hơn hay khó hơn cả bởi vì mỗi loại sẽ đều có những cái khó riêng của nó, chỉ cần bạn có niềm yêu thích học loại đàn nào và  kiên trì theo đuổi nó, vượt qua những khó khăn của mỗi loại nhạc cụ thì bạn sẽ đều có thể chơi tốt được cả 2 loại nhạc cụ này.

Như vậy sau khi đã tìm hiểu qua về vấn đề này thì câu hỏi về việc học piano hay guitar dễ hơn đã không hẳn là sự băn khoăn của các bạn khi lựa chọn sẽ học đàn guitar hay học piano nữa, chỉ cần bạn được tập luyện theo 1 phương pháp hiệu quả, được hướng dẫn học đúng cách và thật sự yêu thích 2 loại nhạc cụ này thì bạn hoàn toàn có thể tập chơi thành thạo cả 2 loại đàn guitar và piano. Chúc bạn sẽ chinh phục thành công và có những trải nghiệm thú vị khi tham gia tập luyện 2 loại đàn này. Xem thêm khóa học đàn tại Trường nhạc Việt Thương


Học Piano dễ hơn Guitar hay không?

Nên học đàn piano ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm 1 địa chỉ học đàn piano uy tín để theo học loại nhạc cụ này thì trung tâm dạy nhạc Việt Thương sẽ là gợi ý rất tốt dành cho các bạn. Tại đây với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy nhạc nói chung và dạy đàn piano nói riêng thì với phương pháp giảng dạy khoa học, hiện đại sẽ giúp cho học viên được học tập theo 1 giáo trình chuẩn, phù hợp nhất đối với việc học tập của học viên.

Với phương châm chất lượng giảng dạy luôn là yếu tố được đặt nên hàng đầu cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao của trung tâm dạy nhạc Việt Thương giúp đỡ từng học viên trong quá trình học tập khiến cho các học viên đều hài lòng khi học tập tại đây. Bên cạnh đó với cơ sở vật chất hiện đại giúp học viên có 1 môi trường học tập tốt nhất cùng với mức học phí hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường giúp cho tất cả những ai có nhu cầu học nhạc đều có thể tham gia học tập. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giúp bạn lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp nhất!

Việt Thương Music School là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham gia học tập và rèn luyện nếu bạn có nhu cầu học đàn Piano để thỏa mãn niềm Đam mê, Nâng cao kỹ năng chơi đàn Piano hay chỉ đơn giản là muốn làm biết đánh một nhạc cụ nào đó. Tại Việt Thương bạn sẽ lựa chọn Khung giờ phù hợp để học tập, Có thể học các khóa theo yêu cầu như: Học cơ bản, Nâng cao, Biểu diễn, Luyện thi, Học những bài hát mình thích... Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin đừng ngần ngại, hãy Liên hệ với HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn giải đáp tốt nhất nhé!!! Xem thêm để biết thêm chi tiết khóa học đàn PIANO Lựa chọn khoá họcKhóa học đàn GuitarKhóa học đàn PianoKhóa học đàn OrganKhóa học đàn UkuleleKhóa học đàn ViolinKhóa học đánh TrốngKhóa học Thanh NhạcKhóa học LCMKhóa học Kawai Music

Lựa chọn chi nhánhHCM - 386 CMT8, P10, Quận 3HCM - 369 Điện Biên Phủ, Quận 3HCM - 180 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3HCM - 298, Phan Xích Long, P2, Phú NhuậnHCM - 18 Phan Văn Trị, P10, Q Gò VấpHCM - 442 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Q Tân PhúHCM - L1-11 Pearl Center, 12 Quốc Hương, Thảo ĐiềnHCM - Lầu 6, TTTM Crescent Mall, Quận 7HCM - 285/24 CMT8, Q10HCM - 165, Đường Bình Phú, F11, Q6HN - Vincom Royal City, 72 Nguyễn TrãiHN - Tầng 7, 46 Hào Nam, Đống ĐaHCM - 357, Đường Cộng Hòa, F13, Quận Tân BìnhĐN - 344 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng, Quận 1

Khuyến Mại Việt Thương
3 views0 comments
bottom of page